Không Có Em Tôi Là Ai

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Khang Việt

Không có em từ đây tôi là ai. Không có em trái tim không buồn vui. Trong mắt tôi tình yêu xa vời vợi. Vì em mà tôi không biết tôi. Không có em tôi như không người thân. Chân bước đi thế nhưng đi về đâu. Xin hãy cho tôi.

Không Cần Dối Gian

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Khang Việt

Nếu như em…đừng gian dối…nay tình ta tuy xa anh đã không đau lòng. Giờ đây anh mới hay… trong em chưa quên hình bóng ai. Nếu như yêu… người hãy đến. Đã là không thì thôi sao em cứ gieo mầm. Tình yêu dưới gót chân em. Còn bao.

Kan Gou Lai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khang Việt

Dui Mian De Nu Hai Kan Guo Lai. Dui Mian De Nu Hai Kan Guo Lai. Kan Guo Lai, Kan Guo Lai. Zhi Li De Biao Yian Hen Jing Cai. Qing Bu Yao Jia Zhuang Bu Li Bu Cai. Dui Mian De Nu Hai Kan Guo Lai. Kan Guo Lai, Kan Guo Lai. Bu.

Hãy Yêu Như Yêu Tình Đầu

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Khang Việt

Dù đã có lúc anh như muốn ra đi. Thà làm người nói trước với em câu từ ly. Mà sao con tim hoài ôm ấp kỷ niệm. Quặn đau bao đêm khi vắng xa vòng tay. Ngày tháng tiếc nuối chôn giấu bao muộn phiền. Thành sầu đã kín lối giữ.

Hãy Để Em Là Của Anh

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Biết yêu là đau sao ta lại tìm nhau. Biết yêu là nhớ con tim tan vỡ đến phai màu. Phải chăng tình yêu hai chúng ta chưa đậm sâu. Nhiều lần tự nói thôi sẽ quên có được đâu. Em như làn mây vô tình bay đi mãi. Ghé ngang đời.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt & Quang Mẫn & Rapper Mr. Jan

Trong nổi cô đơn giờ anh biết. Em đã đi xa lìa xa anh. Cho trái tim anh buồn tan nát nhớ em nhớ em từng đêm dài. Em có nhớ chăng lời em hứa. Em húa yêu anh trọn muôn kiếp. Sao nỡ ra đi người yêu hời. Dể mình anh thương nhớ.

Hallo

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn

Anh nghe lòng xao động trào dâng bao nhiêu khát vọng ngay trong phút giây đầu tiên. Vì em như là thiên thần bừng lên trong đôi mắt này lung linh sáng soi trên trời cao. Hallo em đã đến sưởi ấm trái tim này mà từ lâu buốt.

Giọt Cà Phê Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Nhiều lúc nghe lòng cô đơn. Tìm đến quán cà phê xưa. Tìm trong ký ức xa xôi. Bóng một người quen. Ngày ấy ta ngồi bên nhau. Nhìn thời gian trôi qua hững hờ. Rồi ngây thơ em nói. Cà phê đắng không anh? Ngày ấy tôi thật.

Giống Như Tôi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ; Đào Phi Dương (remix); Đức Huy; Nguyễn Hưng; Mai Tiến Dũng; Anh Tài

Vừa nghe rằng nàng có người yêu. Một người yêu mới một người thay thế tôi. Và nghe hai người đang hạnh phúc. Cặp kè sát bên nhau giống như tôi lúc đầu. Đùa vui nàng chỉ thích đùa vui. Tình yêu là nước mắt nàng không.

Giấc Mơ Xa

Tác giả: Hồng Ngọc

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt

Anh đã bước ra đi thật xa, mang hết yêu thương đời ta, vùi trong bao nỗi đau, biết đã bấy lâu, tình đâu còn dành cho nhau. Thôi hết những đam mê ngày xưa, em bước đi trong chiều mưa, tìm nơi đâu bóng anh, sao.

9 Pages<123456789>