Dã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình. Bỗng xót xa thay vì đời em lẻ.

Còn Gì Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khang Việt; Khang Việt (beat)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; CaliMoon

Đâu còn chi nữa ngoài nỗi thương đau. Anh đã ra đi mang theo cuộc tình đầu. Khi đã chán chê nhau, hạnh phúc nhuốm u sầu. Anh đã dứt đi một thời yêu dấu. Ai ngờ hôm nay tay trắng đôi tay. Lạc lõng trong đêm cô đơn anh về.

Con Đường Không Có Tên Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Dương Triều Vũ

Duyên trời lạc bước đôi ta bên nhau. Những ngày vui ấy theo nhau trôi mau. Đã cho lòng anh mang bao đớn đau. Khi ta rời xa nhau ngày hôm nay. Cuộc đời là cơn bão lớn. Sẽ cuốn xô ta về nơi đâu. Thiên thần lạc bước trong.

Còn Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Mạnh Quân

Vòng tay người ấy buông rồi. Có ai sẽ ôm em nào. Từng đêm ngồi trong gió lạnh. Ai ngồi bên em chuyện trò. Và khi em khóc một mình. Có ai xót thương trong lòng. Từng lời nồng ấm vỗ về. Ai dành cho em sâu nặng.

Cố Không Yêu Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Khang Việt & Chu Thúy Quỳnh

A1: NAM. Sau bao năm bên nhau thật yên ấm. Rồi bỗng một ngày tụi mình cứ thế lạ lắm. Sau bao năm không ai giận ai dỗi. Thế nhưng chỉ một vài câu nói Mà ta đã trách nhau rồi. A2: NỮ. Giờ mới biết tình yêu bây giờ. Hạnh phúc.

Chuyện Tình Yêu (Histoire D'un Amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang; Huy Sinh; Lynda Trang Đài; Kiều Nga & Thái Tài; Vina Uyển My; Duy Trường; Trần Cao; Chế Thanh & Đông Đào; Ngọc Lan; Bằng Kiều; Lợi Studio; Tuihat; Chu Hoàng Tuấn; Lâm Nhật Tiến

Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy tuyệt như mơ. Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy đẹp như thơ. Mình làm quen nhau trên đường vắng khuya. Dìu nhau qua bao nhiêu hè phố mưa. Ngồi ôm nhau công viên lạnh giá... Chuyện tình yêu.

Chốt Lại Em Muốn Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Mạnh Quân; Châu Khải Phong (Tropical Remix)

Em nói hai ta không hợp. Thật ra con tim em đã trao ai mất rồi. Em nói anh đã khác xưa. Vì em chẳng còn muốn anh bên em nữa rồi. Ai giữa chúng ta bây giờ. Là ai sẽ nói câu ly biệt. Với một cảm giác thật nhẹ nhàng. Nước.

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Tố Như; Khánh Đăng

Cô đơn em đi tìm câu hát năm xưa. Khi đôi ta bên nhau đàn ai nâng phím. Dẫu tiếc nuối chỉ là vệt khói mong manh. Nơi xưa bao kỷ niệm giờ anh xa vắng. Anh yêu nơi phương nào có nhớ không anh. Đêm trăng xưa chung đôi bờ.

Chạy Theo Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khang Việt

Anh từng hỏi nhiều người khác. Xem họ thấy anh có yêu em? Có trân trọng và luôn thứ tha. Những điều đáng tiếc về em? Anh từng cười trong nước mắt. Khi nhìn thấy em vui nơi ấy. Nơi có ánh đèn lấp lánh hơn cả tình.

Chẳng Gì Đẹp Đẽ Trên Đời Mãi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Khang Việt

Em bao lâu em chẳng về đây. Anh vẫn từng ngày mơ thấy kí ức em trong vòng tay. Đúng là chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi. Đến khi thấy em bên một ai. Anh biết hết những gì về em. Nhưng chẳng một lần đong đếm. Chỉ muốn em quay.

9 Pages<123456789>