Căn Phòng Trống

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Tiến Dũng

Có khi đêm dài, giật mình vì nghe tiếng ai, lòng buồn vì những giấc mơ, một ngày qua thêm tiếc nhớ. Khép đôi mắt tìm, cứ mong giấc mơ về đây, cuộc sống cứ cuốn ta theo biết bao nỗi buồn, chỉ riêng mình ta với căn.

Buồn (Quang Mẫn)

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Buồn! vì ta đã mất em thật rồi. Buồn! vì sao em nỡ thay lòng. Cười! vì tôi đã trót mê muội. Tự mình ôm lấy nỗi cô đơn. Giờ... mình tôi lang thang trên hè phố. Đi tìm... bóng dáng năm xưa. Nhưng rồi cứ bước chân đi. Mới.

Bước Chân Phù Du

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Nếu biết trước cuộc tình mình không như mơ. Nếu biết trước con tim em là gian dối. Anh không yêu anh không yêu dù một lần. Để giờ đây con tim anh lại chua xót. Những đắm đuối ta trao nhau khi xưa. Mà người nào có nhớ hay vội.

Bên Nhau Thật Khó

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong; Khang Việt & Châu Khải Phong (New version)

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong (Remix)

Hôm nay cũng như bao ngày đã qua. Nhưng em bây giờ ở một nơi xa. Từ ngày chúng ta chúng ta chấp nhận cuộc sống không có nhau. Em thế nào, cùng ai về sau? Quen em đã lâu khi trong chiều gió nhẹ nhàng. Muộn màng gặp em muộn.

Bên Em Mùa Xuân (Bên Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Quốc Dương; MTV; Siu Black; Ngô Kiến Huy; Lam Trường; Dương Triệu Vũ

Nhịp bước nhịp bước trên hè phố rộn ràng. Hoa thắm hoa thắm hương mùa Xuân dịu dàng. Xa mây trời một màu xanh, em tươi cười và cùng anh, đón.... xuân về. Giọt sương mang long lanh thế. Lòng ai bâng khuâng vai kề.

Bé Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Lời chia tay chúc em yêu bình yên. Và hãy vui dẫu đôi ta biệt ly. Mong rằng mai sau khi nhìn thấy em. Một nụ hồng trinh nguyên tươi trong nắng mai. Thời gian ơi xin hãy trôi nhanh từ đây. Và nỗi đau xin hãy tan như làn.

Bây Giờ Tháng Mấy

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Chế Linh; Lưu Hồng; Vũ Khanh; Duy Quang; Thái Châu; Du Song; Sơn Ca (trước 75); Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Trọng Tấn; Giang Hồng Ngọc; Quang Hà; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Nguyên Khang; Hoài Nam & Như Hảo; Trần Cao; Lê Hiếu; Khánh Duy; Từ Công Phụng; Vũ Bảo; Ngọc Quỳnh; Hoàng Bách; Tuấn Ngọc; Tô Chấn Phong & Thanh Hà; Đức Huy; Sĩ Phú; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Nguyen (William); VÕ MẠNH HÙNG

Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? Lênh đênh ngàn mây trôi êm đềm. Chiều nay nếu em đừng hờn dỗi, trách nhau một lời thôi. Tâm hồn mình đâu lẻ đôi . Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? Anh đi tìm màu hoa em cài. Chiều nay nhớ em.

Bao Giờ Có Nhau

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Việt Quang

Đã có những lúc ta buồn biết mấy. Và đã có những lúc nhớ nhung dâng đầy. Nhiều khi trong cơn mơ muốn ôm em trong vòng tay. Hãy cho nhau môi hôn thắm nồng. Và hãy yêu nhau như trong giấc mộng. Người yêu ơi bao giờ ta có.

Bài Tango Cho Em (Bài Tango Cho Anh)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Ân Thiên Vỹ; Lệ Quyên; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Lưu Hồng; Elvis Phương & Ái Vân; Ngọc Minh; Thanh Mai; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Vũ; Khánh Ly; Guitar; Vô Thường; Ái Vân; Ý Lan; Quốc Đại; Hoạ Mi; Nhã Phương; Ngọc Sơn; Lê Hiếu; Mai Thiên Vân; LacQuan; Hoàng Nguyên; Chí Phèo; Phạm Cao Tùng

Từ ngày có em về, nhà mình toàn ánh trăng thề. Giòng nhạc tình đang tắt lâu, tuôn trào ngọt ngào như giòng suối. Anh yêu phút ban đầu, đẹp nghiêng nghiêng dáng em sầu. Trong mắt em buồn về mau, em ơi có khi.

Ánh Trăng Tan

Tác giả: Nhạc Demis Roussos, lời Đặng Hiền

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Ý Lan; Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Anh Tài; Huy Sinh; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Huy Tâm; Dạ Nhật Yến; Hạ Vy; Thái Châu; Lệ Thu; Don Hồ

Buồn như tóc em hôm nào ướt đẫm mưa đêm. Sầu như gót em nhẹ gió qua thềm. Buồn dâng mắt em trong chiều lộng gió mưa lên. Chiều nghe biển xa gợi nhớ mong mênh. Chừng như phố xưa một thoáng sương khuya. Lòng nghe hiu hắt.

9 Pages<123456789>