Lý Do Thêm Một Lần Đau

Tác giả: Chu Hiểu Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Vội chia tay em đã đi theo người mới . Vậy mà em lại nói : Ta kô hợp nhau ? Chắc có lẽ...ta kô hợp nhau. Hay chỉ vì một lý do tại anh. Chắc có lẽ... ta kô hợp nhau. Hay vì em đã yêu người ta ! Giờ đây Anh biết sống.

Mất Bao Lâu Để Quên Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Anh phải thêm bao nhiêu lâu cho anh không còn nhớ. Từng phút giây bên em yên vui của ngày xưa. Từng nụ hôn trao em vẫn kéo về trong mơ. Từng câu nói của em vẫn bên tai từng giờ. Ta đã xa nhau, xa bao lâu anh không còn.

Mất Em

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Rồi một ngày gió cuốn em đi. Rồi một ngày anh lặng im đứng trông. Nhìn bầu trời hoàng hôn cất lên tiếng gió hoang vu. Để anh cô đơn trong con tim héo khô heo hắt mỗi ngày vì em. Có mối tình nào không đau đơn,có mỗi tình nào.

Mong Là Anh Sai

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Chu Bin

Dường như anh đang lo sợ... Anh lo sợ 1 ngày rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mỏng manh. Chỉ là em! người đầu tiên sẽ là người bước đến bên anh. Tại sao k phải là em? Tại vì sao quá vô tâm.

Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Gió cuốn đi giấc mơ ngày nào ta bên nhau. Những tiếng yêu vẫn luôn còn đọng trong a. Mãi khắc sâu đến muôn đời sau. Sẽ mãi k tàn phai theo năm thág và a vẫn mãi yêu e. Ôi những dấu yêu đâu rồi. Dù thời gian trôi cho a đc.

Nắm Tay Anh Lần Cuối

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chu Bin

Nắm đôi tay anh thêm lần nữa nhé. Nói anh nghe những điều vẫn còn. Chắc đôi môi em không còn cảm giác anh xin em. Rồi bình minh sẽ đến đón em về. Và tia nắng dìu em đi đến nơi cuối chân trời. Em hiểu rằng em lặng.

Người Từng Thương

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày hôm nay là ngày anh với em. Mình xa nhau như là kỉ niệm. Anh muốn thấy nụ cười của em. Những ngày ấy dễ thương thật hồn nhiên. Sao em khóc rồi bắt anh dỗ dành. Cười lên nhé xin em đừng bận lòng. Mình xa nhau nhận lỗi.

Nhớ Em Đến Từng Phút Giây

Tác giả: Chí Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Khi anh cần em, cần đôi vòng tay ấm. Là khi anh nhận ra, tình yêu giờ xa lắm. Một mình anh lạnh câm, một mình... anh trầm ngâm. Vì anh đã sai hay vì anh lỗi lầm. Vì sao anh rời xa, khi tình yêu đang còn say đắm. Vì sao.

Nơi Đâu Tìm Thấy Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin (Remix)

Ca sĩ khác: Trịnh Đình Quang; Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Ngày tháng yêu em, ngày tháng bên em. Cũng đã qua rồi, chỉ còn lại nỗi nhớ. Vì anh đã quá dại khờ để mất em rồi. Giờ em yêu thân thương ở phương trời nào. Tìm em nơi đâu, và tìm em nơi chốn nào. Lòng anh cô liêu để từng.

Nơi Em Khác Lạ

Tác giả: Nguyễn Công Minh

Ca sĩ: Chu Bin & Châu Khải Phong

Tôi tin vào cô ấy, tin ở nơi đấy,vì tin quá nhiều nào biết em đang lừa dối. Ai yêu thì mới hiểu sẽ không nghe những lời nói kia mặc cho em đã nhiều đổi thay. Nhìn em vu vơ cử chỉ bất ngờ,một phút ngẩn ngơ một chút thẩn thơ.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Chu Bin