Quan Trọng Là Ai Thương Ai

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Chu Bin

Anh biết yêu em, anh sẽ nếm ngày buồn nơi phố đông. Anh muốn ôm em chỉ vậy thôi cũng cảm thấy nhẹ lòng. Hai chữ tương lai cứ bận tâm rồi tự làm đau cả hai. Không đúng không sai, quan trọng là ai thương ai. Anh cũng.

Quên Đi Cuộc Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Cơn mơ vừa vụt qua. Tim anh từng đêm nhớ. Bao đêm tỉnh giấc chợt nhớ đến. Đến em người yêu ơi. Vẫn mong chờ em về. Chẳng hiểu vì sao. Đêm về xa anh. Một ngày lạnh qua mau. Xua đi xua đi bóng đêm đang qua. Xua đi xua đi hình.

Sẽ Không Rời Xa

Tác giả: Chu Hiểu Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Nếu đã hết yêu thì em. Nhìn anh nói đi. Người em yêu không phải là anh sao. Có những khi em vu vơ thẫn thờ. Thì anh đã biết. Anh đã sai vì anh dối gian. Em nha, giận anh thì nói ra. Giận anh thì cứ trách anh. Đừng bao.

Sự Thật Anh Không Ngờ

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Chu Bin

Có lẽ đôi ta phải xa nhau. Dù lòng anh vẫn yêu em thật nhiều. Nhưng con tim anh luôn cầu mong cho em. Được hạnh phúc ấm êm bên người mới kia. Đừng khóc chi nữa tình yêu ơi! Vì duyên số hai chúng ta chỉ đến đây mà.

Tại Vì Ai (Tình Thay Đổi Bởi Tại Ai)

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Lê Chí Trung; CaliMoon

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai. Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai. Tại vì anh hay tại vì em. Lỗi do ai mà ra. Thà.

Về Đâu Tình Ơi

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Về đâu về đâu bước chân trong đêm buồn. Về đâu buồn ơi biết đi về đâu nữa. Khi người yêu đành tâm đã quên em rồi. Khi tình yêu giờ đây tựa vôi trắng. Khi càng quên càng thêm nhớ nhung hơn nhiều. Làm sao quên đây, dĩ vãng còn.

Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Yêu em anh mong chờ, yêu em anh u hoài, yêu em anh âm thầm, con tim anh hao gầy. Vì sao em hỡi, làm sao biết được, tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Niềm riêng không nói, nhìn em với người. Vì anh.

Vỡ Nát Một Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Dường như đã vỡ nát. Một trái tim. Dường như em quên đi. Hình bóng. Ngày đó. Chiếc nhẫn. Trong tay anh cầm tay em. Sao em quên đi kỉ niệm xưa. Một khi em nói. Rằng anh sẽ mãi yêu. Nhiều khi em nói rằng trái tim. Chỉ.

Vứt Hết Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày xưa anh thường nghĩ. Yêu là yêu thế thôi. Ngày xưa anh thường nghĩ. Yêu ai và yêu chân thành. Ngày xưa anh yêu em. Yêu bằng chính trái tim này. Vậy mà em. Cứ mãi bước đi theo ai bên người. Chẳng cần nghĩ.

Xa Em Anh Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Giấu vào thời gian mau trôi đi nhanh theo dĩ vãng. Giấu vào niềm nhớ tan theo hư vô vào quên lãng. Muốn để lòng cố quên thật mau, tình ta mãi xa lìa nhau. Để giọt nước mắt anh rơi hòa tan theo nỗi đau. Vẫn nhủ lòng cố.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Chu Bin