Chuyện Làm Dâu

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sĩ: Chu Bin

Chuyện làm dâu thật khó chứ chẳng chơi. Ở nhà mẹ cha sướng như tiên trên trời. Giờ phải sớm tối chu toàn lo cuộc đời. Có ai hay được nỗi trái ngang đầy vơi. Rồi thời gian sẽ xoá tan hoài nghi. Chỉ cần yêu thương sẽ không.

Cố Nắm Lấy Đôi Bàn Tay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Cố nhắm đôi mi thật lâu rơi từng giọt nước mắt, tuôn xuống vai em. Rồi chợt nhìn em cố gắng mỉm cười, mà lòng này nát tannnnnn. Đọng lại trong đôi mi em là niếm đớn đau không nguôi. Người chợt cất bước đi mãi kô quay.

Còn Lại Điều Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Bài Hát: Còn Lại Điều Gì. Trình Bày: Chu Bin. Này em. Ngồi trong đó cũng đã. Có lúc vô vọng. Khi niềm tin anh dần trao. Bao ngày qua. Thắm thiết với nhau. Nếu em giờ đây. Đã vỡ tan. Trong anh ngày qua. Còn lại.

Đợi Bước Chân Em Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chu Bin

Anh biết từ đây yêu thương tan thành khói mây. Và anh biết giấc mơ đã tàn đôi ta bây giờ trái ngan. Ôi nhớ! vòng tay bên nhau sao thật đắm say. Và rồi lại nhớ thêm nụ hôn cuối cùng. Mình chao nhau sau màn mưa. Đợi từng bước.

Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Vài giờ nữa thôi. Chúng ta chia tay đường ai nấy đi. Tìm lại được gì ký ức đau buồn. Đành trôi vào nỗi nhớ. Lãng quên trong cơn say. Bao đam mê thiêu đốt linh hồn. Nhận lại được gì trong bao hư ảo. Thế thái nhân tình ở.

Em Còn Yêu Anh Không

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Chu Bin

Trong tim em có còn yêu anh không? Yêu anh nhiều như ngày đầu tiên không? Câu hỏi đó cứ luôn hiện về. Trong tâm trí anh bao ngày qua. Anh như cảm thấy trong chuyện tình yêu hai chúng ta. Tay em đã kéo thêm vào một người.

Em Của Ngày Hôm Nay - Chu Bin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin (remix)

1. Ê...ế..ê..yeaz... cơn mơ người đã tan biến. Mang yêu thương rời xa chốn đây. Anh đang mỏi mòn trong giây phút này. Giờ tình đã bay theo làn mây. Con tim yêu giờ đang lạnh giá. Môi hôn kia cảm giác quá xa lạ. Khi đam mê.

Em Nhớ Ai! Người Yêu Cũ Hả

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Trách với móc cũng thế thôi. Hãy nói hết những nghĩ suy trong em. Hãy nói hết trước khi rời xa tay anh. Rằng hôm nay em nhớ ai? nhớ ai. Hay em thương người iu cũ. Điều a nói có đúng ko? Chắc do em còn đau còn thương mà e.

Em Yêu Người Khác Mà

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sĩ: Chu Bin & Châu Khải Phong

Một chiều nơi góc quán quen em. Kể anh nghe những câu chuyện. Chuyện về tình yêu lứa đôi vỡ tan. Ngập ngừng em muốn nói ra lời chia tay sao nặng nề. Muộn màng anh mới hiểu ra tất cả chỉ là lí do. Em yêu người khác mà, sao.

Giả Vờ Thương Anh Được Không

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Duy Phước

Có bao giờ em nhớ anh không. Đã bao giờ em thương anh. Dù chỉ một lần. Hay chỉ là một giấc mơ. Mà anh nghĩ. Chưa tồn tại bao giờ. Em đã từng khóc. Vì anh chưa. Chắc chưa từng. Vì anh là người thừa. Anh xin dừng. Để gói ghém.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Chu Bin