Tết Suối Hồng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Khổng Tử Quỳnh

Trung Thu đốt đèn lên cho sáng. Cho bao con đường rộn vui. Đêm trăng với đèn lồng thay nắng. Em như giấc mộng giữa đời. Cùng nhau hát lên. Đường đêm xôn xao trống lân. Về thăm phố quen. Ngàn sao lung linh suốt đêm.

The Beat Of Celebration

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: Tóc Tiên & BigDaddy & JustAtee & Touliver

Chorus: Toc Tien. (Turn on the beat). Trôi xa như bầu trời trôi theo mây. (Turn on the beat). DJ chơi bài nhạc kia đang high. (Turn on the beat). Turn on the beat of celebration. Turn on the beat of celebration. (Turn on.

Thì Em Vẫn Thế

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Tóc Tiên

1. Vậy là cũng đã lâu. Khi hai chúng mình không bên cạnh nhau. Em tự nhắc mình cố nén nỗi đau. Nghĩ rằng sẽ qua rất mau. Nhiều khi em muốn nhắn. Những câu hỏi rằng nay anh ở đâu. Nếu anh vẫn còn thương nhớ đến nhau. Hãy.

Tiễn Anh Về Nơi Xa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Tóc Tiên

Có những nỗi nhớ dường như trở lại. Tháng ngày ta bên nhau, say đắm không rời. Thoáng chút bối rối vì đôi mắt buồn. Nụ cười héo khô, Vì ai?! Đã lỡ duyên tình. Người yêu ơi (Xa anh) Những tháng năm dài, khi ân tình xưa như.

Tình Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Trần Thu Hà

Này em nhìn xem đời ta còn bao nhiêu ngày. Lòng ta còn bao nhiêu ngày để yêu. Mà vẫn hân hoan Mùa xuân nở ra môi cười. Lòng son còn nguyên dâng người hết thôi. Có khi yêu như là yêu lần cuối. Và như là yêu lần mới đâu.

Tình Còn Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Loan & Tóc Tiên

Đêm em mơ thấy bước anh về. Mang theo hơi ấm những khi tình còn đam mê. Cô đơn khi dấu yêu nhạt nhòa. Riêng em vẫn nhớ bao nhiêu mặn nồng hôm qua. Vẫn không tin rằng mình chia xa. Một ngày lạnh đầy hoang liu buốt giá. Từng.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tóc Mây

Tác giả: Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Tóc Tiên

Karaoke: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Nhật Trường; Xuân Sơn; Lệ Hằng; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lam Trường; Thái Hiền; Vy Lan; Duy Quang; Mai Thiên Vân; Khánh Hà; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Ý Lan; Kiều Nga; Tài Linh; Đình Văn; Thái Thanh (trước 75); Ái Vân; Tami Lê; Hoàng Kim; Thúy Vi; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Khánh; Trần Cao; Trần Thu Hà; VNFBoy; Loan Châu; Hoạ Mi

Theo gió heo may đến đêm gọi tình. Một trời áo tím trong mắt trên môi. Như chiếc nôi êm ru cơn mộng lành. Gọi vầng trăng cũ sáng cho hồn vui. Như cánh hoa đêm đong đưa nụ tình. Gọi mời cơn gió hôn lá trên cao. Như.

Tôi Thích

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Phương Uyên; GĐT KumNhok; Thảo My; Thanh Duy

Tôi thích nói dóc cho bao người cười và ăn những món ăn mà tôi thích ghê. Tôi thích tắm nắng Nha Trang, Vũng Tàu và ngồi nhìn ngắm mây bay. Tôi thích xuống phố rong chơi bạn bè ngồi đàn hát vang cười khúc khích haha. Tôi.

Việt Nam Tử Tế

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Lam Trường & Tóc Tiên & Hoàng Thùy Linh & Karik & Erik

1. Càng thêm khó khăn. Càng gần bên nhau. Nhẹ đi nỗi đau. Chia đôi muộn sầu. Vượt qua cơn giông lớn. Ngày lại thêm vui hơn. Từ lâu nay ta vẫn thế. Chung sức vai kề. Mang cho nhau nắng mai. Đùm bọc nhau khi nặng trĩu.

13 Pages«<45678910111213>
danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên