Qua Đêm Nay

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Thu Thủy & Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Mạnh Quân; Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Qua đêm nay sóng gió sẽ về với mây ngàn. Dậy đi yêu thương ta hãy khép mi nỗi buồn. Sâu thẳm trong mắt em. Là ánh mắt của anh. Nhìn em âu yếm những rung động. Trái tim... yếu mềm. Qua đêm nay hai ta sẽ chung sống suốt.

Sau Một Lần Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Lưu Bích (remix); Lưu Bích; Nhật Kim Anh; Thanh Thảo; Hoàng Châu; Gia Huy; Phương Thùy

Từng nụ hôn khép lại, sao đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù em không muốn tin, dù em đang dối lòng. Làm sao em không biết rằng anh không còn yêu em. Tình là nước mắt khi anh gượng cười nói dối.

Sau Một Lời Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Trường Thanh; Thanh Thảo; Nhật Kim Anh

Từng nụ hôn khép lại, sau đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù anh không muốn tin, dù anh đang dối lòng. Làm sao anh không biết rằng em không còn yêu anh. Tình là nứơc mắt khi em gượng cười nói dối.

Sẽ Không Là Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Giữa đêm vắng bóng tối lạnh giá, vầng trăng khuyết lẻ loi. Giữa biển vắng con sóng xanh ngát thuyền về không bến đợi. Từng ngày dài trôi qua tháng năm vẫn mình ta. Chờ một tình yêu qua, mơ một đêm rất xa. Lúc em đến bối.

Tâm Hồn Trẻ Thơ

Tác giả: Trần Hòa

Chiếc lá vàng nhẹ bay trong gió. Ôi mùa thu xao xuyến lung linh. Những cánh diều của thời thơ ấu. Cùng bay cao vượt ngàn sóng gió. Những tâm hồn bé bỏng cùng nhau vượt qua bão giông. CHúng ta cùng thắt chặt bàn tay trẻ thơ.

Thật Lòng Yêu Em (Thật Lòng Yêu Anh)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ta quen nhau một chiều thu. Từng đêm về thao thức anh nhớ em nhiều . Bồi hối con tim mang theo hình bóng em, chờ mong hòai chợt thấy bỏ quên! Trên cây cao bao chồi non. Tình yêu đầu tiên ngất ngây cho môi cười.

Thiên Đường Của Đôi Ta

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Nắng bên mây trắng. Gió vui cùng hoa. Ngàn cây xanh thắm. Trời bao la của đôi ta. Mắt em lấp lánh. Sáng hơn ngàn sao. Cười lung linh nắng. Nụ cười xinh của riêng ai.. Ngày rực rỡ. Cánh hoa hồng ngát mùi hương. Em dịu.

Thiên Đường Vắng Em (Thiên Đường Vắng Anh)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Lương Văn Pha

Từ khi gặp được em một ánh mắt. Để cho lòng anh thấy chợt thổn thức. Mang những nỗi nhớ không sao nói được biết chăng người ơi. Rồi khi mình quen nhau thật hạnh phúc. Cùng trao ngàn câu hứa sẽ yêu mãi. Em nói rất khẽ.

Thương Thương Thương Yêu Yêu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Hỡi người tình đáng yêu của anh. Hãy ở lại với anh hôm nay. Ta tựa kề vai nhau. Ta nguyện thề trăng sao. Cùng khát khao tiếng yêu ngày sau. Hứa một lời với anh người ơi. Hãy hứa trọn đời chỉ yêu riêng anh. Mong được.

Tim Chờ Mong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Nam Du (remix)

Hạnh phúc quá mong manh. Tình yêu đôi ta lâu nay vụt bay. Lòng nhớ những yêu thương. Nồng say trong con tim anh ấm êm. Giờ riêng anh nơi đây cô đơn. Nghe tiếng mưa rơi rơi bên hiên. Lại nhớ khi đôi ta bên nhau người yêu.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Khôi