Chờ Nhìn Quê Hương Sáng Chói

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Cẩm Vân

Nơi đây tôi chờ, nơi kia anh chờ. Trong căn nhà nhỏ Mẹ cũng ngồi chờ. Anh lính ngồi chờ trên đồi hoang vu. Người tù ngồi chờ bóng tối mịt mù. Chờ đã bao năm, chờ đã bao năm, chờ đã bao năm ... Điệp khúc 1:. Chờ.

Chúa Cất Tiếng Gọi Con

Tác giả: Việt Khôi

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân & Lm Dom. Nguyễn Hoàng Dương

1. Đời con Chúa ơi sao quá mọn hèn mà Chúa đã gọi con bước lên. Sai con đi tới cuộc đời, trở nên như men giữa lòng người, sai con đi làm muối đất, làm muối đất ướp cho mặn đời. ĐK. Chúa cất tiếng gọi con, đi làm chứng nhân.

Chúa Chăn Nuôi Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Sky Nguyễn

Chúa chăn nuôi tôi Chúa chăn nuôi tôi. Chúa đưa tôi đi qua mọi nẽo đường. Người đưa tôi đi lên núi cao, say sưa gió biển. Vui uống suối miền nam, vững tâm qua rừng mịt mù. 1. Người đưa tôi đi lên vườn trái ngát xanh.

Chúa Giàu Lòng Xót Thương

Tác giả: Phan Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Minh Dương

1. Lạy Chúa! Ngài giàu lòng xót thương, xin ban ơn phù giúp con đêm ngày. Lạy Chúa! Ngài rộng lòng thứ tha, xin rộng ban tình yêu và tha thứ, ban cho con đầy hồng ân chan chứa, xin cho con luôn say men tình Chúa. Chúa yêu

Chúa Không Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Carol Kim

Chúa không lầm khi Ngài dựng nên con, dù lời Ngài con không giữ trọn, vì Chúa đã biết từ ngàn xưa. Rằng thân con bởi tro bụi. Và được cưu mang trong tội lội. Nhưng lòng Chúa quá bao la, dù cho bao phen con yếu.

Chúa Mùa Xuân (Chúa Là Mùa Xuân)

Tác giả: Lm. Thái Nguyên

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Mùa xuân lại đến cho hoa lá khoe tươi cho muôn người vui cười. Tình xuân nồng ấm bao chan chứa hồn thơ yêu thương giờ chớm chở. Niềm vui đời con là niềm vui tình Chúa khi theo Thánh ý của Ngài. Dẫu trong u hoài thì mùa

Chúa Trong Đời Con

Tác giả: Lm. Thái Nguyên

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Chúa vẫn âm thầm từng ngày trong con, với những vui buồn cuộc đời nhân gian, bước con lầm than tình Chúa vẫn dâng tràn. Tình yêu của Chúa ví như khung trời xanh, ngày đêm lặng lẽ vẫn chở che mọi lúc bước con an bình đời

Chúc Mừng Giáng Sinh (Feliz Navidad)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ngàn tiếng ca hát vang. Ngày giáng sinh tưng bừng. Cầu chúc cho muôn người. Cuộc sống ấm no quyên đi bao nhọc nhằn. Cùng nắm tay hát vang. Ngày giáng sinh an lành. Cầu chúc cho mỗi người. Hạnh phúc ước mơ trong hương bay.

Chúng Con Cần Đến Chúa

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Đức Thiện; Hoàng Quân; Hương Lan; Minh Dương

1.Tựa nép bên lòng Chúa con xin ngỏ hết tâm tư. Vui buồn của đời sống dương gian, đêm ngày miệt mài những lo toan, khi vội vàng, khi muộn màng, tiếng cười giọt lệ những miên man. ĐK : Chúa vẫn biết chúng con cần đến.

Chứng Nhân Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Lê Quốc Tuấn

Khi con nghe tiếng kêu mời gọi con đi gieo niềm tin mới. Con nay như thấy ngỡ ngàng vì Chúa đã đoái thương chọn con. Rồi một ngày Thánh Thần Chúa đã đến thánh hiến con cho Ngài, sai con đi khắp mọi nơi rắc gieo tin vui cho

40 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân