Không Có Lần Thứ Ba (Không Có Lần Thứ 3)

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Karaoke: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Thanh Phong

Chỉ một lần sau cuối mong em từ đây hãy cố quên anh. Con tim anh giờ đây đã không còn như lúc xưa. Một lần người gian dối đã thứ tha cho em người hỡi. Giờ lại một lần nữa người lại dối gian. Và giờ đây anh xin em anh không.

Không Gì Có Thể Thay Thế Em (Không Có Gì Có Thể Thay Thế Em)

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Anh nhớ em, nhớ nụ cười, nhớ ánh mắt, nhớ cả bờ môi. Nhớ ánh trăng kia soi gót ngà, nhớ tất cả những gì là của em. Và anh thầm ước: anh sẽ như là chiếc gương. Để được em soi, được em ngắm ngay khi thức dậy. Và anh thầm.

Không Yêu Hãy Xem Là Bạn

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Đâu rồi những câu nói yêu thương. Đâu rồi những cảm xúc vấn vương. Đâu rồi những cảm giác thân quen. Đâu rồi những hạnh phúc, hờn ghen. Có phải ta đã hết yêu nhau. Sao niềm vui chợt tan biến mau. Có lẽ tốt hơn hết chia.

Khúc Ruột Miền Trung

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Miền Trung quê tôi đồng lúa xanh bay thẳng cánh cò. Người dân miền Trung qua bao đời dãi nắng dầm mưa. Nhiều lần trời gieo bao đau thương mưa bão bao ngày. Vẫn mang trong lòng một niềm tin vượt khó kiên cường. Về thăm quê.

Kiếp Lang Thang

Tác giả: Lê Hoàng Long

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Còn lại gì khi giờ tay trắng tay. Đi lang thang đã bao tháng ngày. Tay chân run xác thân mỏi mệt. Quanh đời ta giờ chẳng còn ai. Vì cuộc đời không như ai ước mơ. Biết ngày mai sẽ đi về đâu? Khi quanh ta đã không còn.

Làm Lại Từ Đầu (Quang Huy)

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Từng đêm ngồi đây ngắm sao trời. Nhớ em, nhớ em vô cùng. Làm sao anh mới có em trong đời. Giá như không có lỗi lầm... Ngày xưa ta quấn quýt không rời. Nắng mưa sớm hôm đi về. Giờ đây anh mới thấy nỗi hiu quạnh. Giá như em.

Làm Ơn Tránh Người Yêu Tôi Ra

Tác giả: Cao Trung

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Một bàn tay. Năm ngón thôi. Người kia đưa tay với nụ cười. Và anh biết em không dễ dàng. Sợ rằng buông xuôi vì cố chấp. Vẫn là anh của lúc trước đây mà. Vẫn là anh với tất cả chân tình. Anh xin lỗi đã làm em tổn thương. Anh.

Lỡ Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Thanh Phong

Lỡ yêu em rồi nên tim anh mới khổ khi biết tin em mai sẽ bước theo chồng. Theo người đàn ông sẽ cho em hạnh phúc còn ở bên anh em sẽ gặp buồn đau.... Lỡ yêu thôi đành cầu mong em êm ấm dù biết con tim anh trăm ngàn cay.

Lời Dối Gian Chân Thành

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Hoàng Sỹ Phú; Quốc Khanh

Một giông sông nữa đã ra đi. Một giông sông nữa đã vội đi. Người ơi, có buồn không. Người ơi, tiếc gi không. Dòng đời sao mãi cứ loanh quanh. Người đời sao mãi dối lừa nhau. Lời xa vẫn còn đây người xa đã về đâu.

Mất Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy; Lâm Chấn Huy (beat)

Thôi em về đi thôi em về đi. Anh không muốn nghe những lời đau lòng. Khi không còn yêu nói ra làm chi. Hai chữ đau lòng chỉ xót xa mà thôi. Thương đau là anh cô đơn là anh. Tiếc thương cho anh bao ngày chung tình.

13 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Huy