Ngôi Sao Cô Đơn

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Cẩm Vân & MTV

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Đỗ Đức Định; Cẩm Vân

Em đừng ngồi buồn, và đừng nói những lời giận hờn. Ðể bầu trời xanh ngát như màu xanh trong mắt em. Em hãy nhìn vào cuộc đời, trong một đời có những cuộc đời. Em hãy nhìn vào lòng người, trong mỗi người có cả mọi người,

Nếu Chỉ Sống Một Ngày

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: MTV

Nếu chỉ sống hết trong một ngày. Yêu thương trong tôi sẽ dâng đầy. Sẽ sống với trái tim đầy khát vọng. Ước muốn gánh bớt bao buồn đau. Nếu chỉ sống hết trong một ngày. Xin mang yêu thương cho mọi người. Xin luôn yêu.

Màu Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sĩ: MTV & Thiên Vương

Chút đen tóc em quá mềm. Chút son vẽ môi em nắng hồng. Và vẽ giấc mơ, giấc yêu bắt đầu. Và vẽ nhớ nhung, vẽ thêm chút buồn. Chút xanh ngời, thoáng mây cuối trời. Chút ánh vàng thắp sao đêm rất vội. Và vẽ những đêm bên.

Mặt Trời Màu Đen

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: MTV

Nằm mơ, tôi thấy chiếc cầu vồng. Cầu vồng chỉ một màu đen. Trong những giấc mơ của tôi, mặt trời cũng đen ngòm. Trong những giấc mơ của tôi thì đêm cũng như ngày. Vì cuộc đời cho tôi chỉ một màu đen. Vì sao ước muốn thật.

Lời Tỏ Tình Mùa Xuân (Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thanh Hà; AC&M; Thái Châu; Tú Quyên; Quang Dũng; Diễm Liên; Hoàng Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Lê; Trúc Lam & Trúc Linh & Justin Nguyễn; Nguyễn Hồng Ân; Phương Linh; Hoàng Thanh

Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát (hái) nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng yên ngồi nghe tôi hát. Và tôi biết rằng nói yêu em là điều khó khăn. Mùa xuân đến rồi, mùa.

Khúc Hát Ân Tình (Duyên Bắc Tình Nam)

Tác giả: Nhạc Xuân Tiên, lời Song Hương

Ca sĩ: Cẩm Ly & MTV (live)

Ca sĩ khác: Giao Linh; Công Thành & Lyn; Cẩm Ly; Đan Trường; Tuấn Vũ & Mỹ Huyền; Hoàng Tâm & Thúy Hương; Phương Dung (trước 75); Tuyết Mai & Thanh Thoại (trước 75); Ánh Tuyết (trước 75); Khánh Bình; Nguyễn Hưng & Phương Hồng Quế; Minh Hằng & Anh Tuấn; Bạch Vân; Diễm Chi; Phương Dung; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Mai Thiên Vân; Hồng Hạnh; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Ánh Tuyết; Quỳnh Anh; Bùi Thành Công; Hà Thanh Xuân; Hoài Phương; Mạnh Tuấn; NguoiDepDiamond; Thanh Thúy; Mai Hân; Chưa Biết & Mai Hân; Trang Nhung; Thùy Dương; Đông Đào; Như Quỳnh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Hà Phương

Người từ là từ phương Bắc đã qua dòng sông, sông dài. Tìm đến phương này, một nhà thân ái. Ơi! Tình Bắc duyên Nam là duyên. Tình chung muôn đời ta đắp xây. Gặp nàng, nàng là thôn nữ mắt duyên cười say môi hồng.

Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: MTV

Khi biết yêu thương đã thiết tha yêu cuộc sống con người. Biết say mê trong sóng nhạc ngợi ca. Tình yêu của quê hương yêu dấu. Thế giới hôm nay thời gian không biết mong chờ. Loài người yêu nhau từ trong tiếng hát. Là.

Gõ Cửa Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: MTV

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Cảnh Hàn; La Sương Sương; Hiền Thục; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Trần Thu Hà; Tam Ca Áo Trắng; Nhạc Hòa Tấu; Tú Quyên

Cuộc đời sao như giòng sông. Từng cuộc tình đi qua mùa đông. Giồng sông hỡi! đừng trăn trối lỡ xuôi theo giòng ... Lòng người, khi yêu chờ mong. Nụ hồng dấu trái tim phập phồng. Để tình yêu đừng làm băng giá giữa mùa.

Football No. 1 (Football Number 1, Football Number One)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: MTV

Ca sĩ khác: M4U Band

Tim tôi như nghe đau nhói, khi trông theo bóng. Bao nhiêu sức sống cuốn theo đôi chân. Có khi cười vui, có khi thật buồn. Đôi khi không nghe em nói, tôi đang bối rối. Bao nhiêu sức sống chết theo tiếng còi. Có khi cười.

Đừng Nhìn Bề Ngoài

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: MTV & Lê Hoàng Phong

1. Anh kia đẹp dzai, biệt danh soái ca. Lái chiếc xế hộp trông thật sang, bon bon dưới mưa. Qua khu đường đông, người xe sát nhau. Nước bắn tứ tung vẫn hồn nhiên để xe lướt qua. Bước đến ngôi chùa chấp tay nguyện cầu. Xin.

5 Pages<12345>