Xanh Lòng Phai Tàn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Dù mùa Xuân đã đến (...) đây Sao lòng vẫn ơ (...) hờ. Nhìn ngoài sân thay lá (...) cây Biết rằng đã sang (...) mùa. Một bàn chân bước thêm Rời dĩ vãng Chưa rời máu xương. Dù mùa Xuân đã đến (...) đây Vẫn còn tiếng khóc.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trung Nhật Vocal; Cẩm Vân; Đức Phúc; Thanh Mai; Phương Vy; Hồ Trung Dũng; Carol Kim; Trần Cao; Thủy Tiên; Quang Dũng; Khánh Ly; Hà Anh Tuấn; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

Xin Mặt Trời Ngủ Yên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Hương Lan; Jo Marcel; Don Hồ; Thanh Lan; Minh Xuân; Duy Khánh; Như Mai; Uyên Phương; Chung Tử Lưu; Ý Lan; Khánh Hà; Khánh Ly; Kim Thoa; Mỹ Linh; Quang Dũng; Ngọc Lan

Một ngày, ngày đã qua. Ôi một ngày, ngày chóng qua. Một chiều một ngày âm thầm đã. Đã trôi đi không còn gì. Ôi chinh chiến đã mang đi bạn bè. Ngựa hồng đã mỏi vó. Chết trên đồi quê hương. Còn có ai, không còn người.

Xin Trả Nợ Người

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Hồng Nhung; Quang Tuấn; Hoàng Lê Vi; Kỳ Anh; Trần Cao; Mỹ Linh; Trịnh Vĩnh Trinh; Cẩm Vân; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Trịnh Công Sơn; Vũ Khanh; Khánh Ly; (Quang Tuan) - KdDo _ Rair 1232; Hoàng Nguyên; KdDo; ISAYGLD - UAD AE5400; Khắc Dũng

Hai mươi năm xin trả nợ người. Trả nợ một thời em đã bỏ ai. Hai mươi năm xin trả nợ dài. Trả nợ một đời em đã phụ tôi. Em phụ tôi một đời bé dại. Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi. Thơ dại ra đi quên hết tình tôi.

Xuân Nguyện (Mùa Phục Hồi)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Xin cho lá mùa xuân xanh trên rừng hoạn nạn. Xin cho những bàn chân hãy nối trên tật nguyền. Xin cho mặt đường lặng lẽ đêm đêm. Xin cho bầu trời rộn tiếng chim muông. Và còn bao cánh đồng đang chờ lúa mới lên thơm.

Yêu Dấu Tan Theo

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Cẩm Vân; Thanh Hà; Trịnh Vĩnh Trinh; Ngọc Lan; Khánh Ly

Thôi em đừng bối rối. Trong ta chiều đã tàn. Thôi em đừng khóc nuối. Cho môi còn chút thanh tân. Tóc em cười trong gió. Trong ta giọt máu mù. Khô theo ngày thương nhớ, vết buồn khắc trên da. Em theo đời cơm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn