Chưa Mòn Giấc Mơ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Ta bước bước đi, bước bước hoài, trên quê hương dấu yêu này. Còn bao nhiêu người, nhìn nhau hôm nay. Đôi mắt bóng tối, trái tim nghi ngại. Còn ai quanh đây chưa góp tiếng nói. Chưa nối lại nắm tay. Ta bước bước đi,

Chuyện Đóa Quỳnh Hương (Chuyện Đoá Quỳnh Hương)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Trần Cao; Chưa Biết; Mỹ Tâm; Hoàng Lê Vi

Giọt mưa lặng lẽ trên nụ quỳnh. Quỳnh hương một đóa thoáng hương thầm vườn đêm xao xuyến. Một đôi lần đến như người tình để cho trời đất báo tin lành vẫn bình yên. Mùa mưa tới cành hoa trắng ngần. Đã ra đời đùa vui.

Có Điều Gì Gần Như Niềm Tuyệt Vọng (Có Điều Gì Như Niềm Tuyệt Vọng)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng. Rơi rất gần rơi xuống trong tôi. Có nhiều khi rơi xuống bên đời. Trong gian nan nên cất tiếng cười. Đời sống mỗi khi người đưa tiễn người. Là tôi lắng nghe lòng tôi rã rời. Có điều gì.

Có Duyên Không Nợ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Duyên nợ một đời. Có duyên không nợ. Một mình nhớ ai. Nhớ em không nợ. Một mình vẫn nhớ. Một mình vẫn hai. Hai hai mà một. Có duyên không nợ. Vì hai mà vẫn một mình. Duyên nợ thở dài. Có duyên không nợ. Một ngày.

Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Julie; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Bảo Yến; Khánh Ly; Thu Phương; Mỹ Tâm

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Có Một Ngày Như Thế

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vân; Vũ Khanh; Trịnh Vĩnh Trinh; Trịnh Công Sơn; Thu Hà; Khánh Ly

Có một ngày. Có một ngày như thế anh đi. Anh đi đâu về đâu. Về cõi chiêm bao lìa những cơn đau. Hồn tuyết bao la mang theo. Lạnh giá con tim nương dâu. Anh đi đâu về đâu. Anh đi đâu về đâu. Có nhớ trong em từng.

Có Nghe Đời Nghiêng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Saxophone

Người ra đi có đôi giỏng lệ cỏ xanh rì. Cỏ mướt chân đi. Miệng môi kia ốm o lời thề. Chân đi xa trái tim bên nhà. Thềm đá nằm thềm đá nghe mưa. Tạ ơn hoa sáng thơm cho mẹ. Tạ ơn chim chiều hót cho cha. Trời đất kia có.

Có Những Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hoà; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung; Mỹ Linh

Đường phố dài, một đường phố dài. Đường phố này một chiều tôi tới. Đi lang thang tôi chào vẫy mọi người. Đường phố cười. Đường phố nào, một đường phố nào. Đường phố nào còn nằm che dấu. Cho tôi đi giữa nhân loại đớn.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Trần Cao; Chưa Biết; Thủy Tiên; Ý Lan; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga; Quang Dũng

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; Đức Long; Cẩm Vân; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

27 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn