Tuổi Trẻ Việt Nam

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Tuổi Trẻ Việt Nam là hầm hố chông gai. Mắt đăm đăm nhìn những xóm thôn lúa vùi. Sớm mai nào nhìn đoàn quân qua đầu núi. Nghe trong lòng một nỗi ngậm-ngùi. Tuổi trẻ Việt Nam là rừng núi nguy nan. Bắc Nam hai miền những.

Tuổi Đời Mênh Mông

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly; Ty My Ty; Mộng Thi; Thúy Vi; Kiều Nga; Thanh Hà; Thanh Lan; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Bảo Yến; Nhã Phương; Tam Ca Áo Trắng; Như Quỳnh; Hồng Nhung; Hương Thơ

Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng. Trời làm cơn mưa xanh dưới những hàng me. Em cùng lá tung tăng như loài chim đến. Và đă hót giữa phố nhà. Ôm cuộc sống trong tay bên đời quá rộng. Tuổi thần tiên yêu dấu dưới.

Tuổi Đá Buồn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Lê; Trịnh Công Sơn; Hạ Vy; Vina Uyển My; Nini; Bảo Yến; Cẩm Vân; Như Mai; Anh Khoa; Johnny Dũng; Thái Thanh; Kiều Nga; Minh Phượng; Nguyên Khang; Hiền Thục; Ngọc Bích; Elvis Phương; Trần Cao; Tam Ca Áo Trắng; Khánh Ly; Ngọc Lan; Quang Dũng; Cao Thái Sơn; Lệ Thu; Người Hát Rong; Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke; Lưu Ánh Loan

Trời còn làm mưa. Mưa rơi mênh mang. Từng ngón tay buồn. Em mang em mang. Đi về giáo đường. Ngày chủ nhật buồn. Còn ai còn ai. Đóa hoa hồng. Cài lên tóc mây. Ôi đường phố dài. Lời ru miệt mài. Ngàn năm ngàn năm.

Từng Ngày Qua

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Vĩnh Trinh; Thái Hoà

Từng ngày qua bóng chim về ngoài dòng sông. Từng ngày qua nắng phơi trên đầu cỏ non. Đời tình nhân đã bao lần giá rét. Đời quạnh hiu nghe chăn chiếu quá thênh thang. Đời trần gian có môi hồng có mắt nhìn. Một ngày kia.

Tự Tình Khúc

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Ý Lan; Trần Thu Hà; 5 Dòng Kẻ; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung; Quang Dũng

Tôi như trẻ nhỏ ngôi bên hiên nhà. Chờ nghe thế kỷ tàn phai. Tôi như trẻ nhỏ tìm nơi nương tựa. Mà sao vẫn cứ lạc loài. Tôi như là người lạc trong đô thị. Một hôm đi về biển khơi. Tôi như là người một hôm quay lại.

Trong Nỗi Đau Tình Cờ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Như Mai; Duy Quang; Huy Tâm; Trần Cao; Khắc Triệu; Lô Thủy; Trịnh Vĩnh Trinh; Thanh Thúy 2; Thái Hòa; Thanh Thúy; Khánh Ly

Tôi đã yêu em bao ngày nắng. Tôi đã yêu em bao ngày mưa. Yêu em bên đời lặng lẽ. Tôi đã đưa em qua nhiều phố. Những sáng mênh mông tôi ngồi nhớ. Yêu em trái tim thật thà. Yêu đầy mùa nắng mùa mưa. Yêu trong nỗi vui.

Tôi Tìm Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Tôi là ai, là ai, ba trăm năm trước tôi là ai? Là ai, là ai, vu vơ đất bồi, em ngồi ngọn sóng mang thai. Tôi là ai, là ai, ba trăm năm trước tôi là ai? Là ai, là ai, sài Gòn gánh gió trên vai, mưa lầy.

Tôi Sẽ Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tôi đã đến cùng nắng mưa bên trời. Thấy phố nhà mọc giữa đôi tay. Làm sao đi đến từng trái tim mọi người. Muốn nghe đời gọi người sống thôi. ĐK:. Tôi yêu tôi sống như bao người. Mỗi ngày đàn chim thức cùng tôi. Hãy.

Tôi Sẽ Đi Thăm

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Công Sơn; Khánh Ly

Khi đất nước tôi thanh bình, tôi sẽ đi thăm, tôi sẽ đi thăm, một phố đầy hầm, đi thăm một con đường nhiều hố. Khi đất nước tôi không còn chiến tranh. Bạn bè mấy đứa vừa xanh nấm mồ. Khi đất nước tôi thanh bình, tôi.

Tôi Ru Em Ngủ (Tôi Ru Anh Ngủ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; AC&M; Hương Lan; Julie; Anh Ngọc; Kiều Nga; Diễm Liên; Uyên Phương; Thái Thanh; Nguyễn Hồng Nhung; Đức Tuấn; Trọng Tấn; Nhật Hạ; Hoàng Lê Vi; Duy Quang; Thảo My; Trần Cao; Chưa Biết; Elvis Phương; Khánh Ly; Minh Nguyễn; Cẩm Vân; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Đức Long; Hoài Nam; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Lê Hiếu; Thanh Lam

Tôi ru em ngủ một sớm mùa đông. Em ra ngoài ruộng đồng. Hỏi thăm cành lúa mới. Tôi ru em ngủ một sớm mùa thu. Em đi trong sương mù gọi cây lá vào mùa. Con đường thật buồn một ngày cuối đông. Con đường mịt mù một ngày.

27 Pages<12345678910>»