Để Cho Em Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Lý Thu Thảo; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Minh Tuyết; Lệ Quyên

Chỉ là em muốn ôm chặt anh lúc này, giữ chặt anh lúc này không buông tay... Để cho em khóc, thêm một lần nữa thôi, thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa... Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười, ta cũng không thể nào.

Đêm Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà & Vy Oanh

Tim anh rung lên khi nhìn ánh mắt nồng nàn. Đôi tay chỉ muốn ôm thật chặt em vào lòng. Đôi ta xa nhau ngày qua trong bao niềm nhớ. Người yêu ơi, hãy nói rất nhớ anh. Đôi mi cay cay hai dòng nước mắt nhạt nhoà. Bao đêm bơ.

Đồng Xanh

Tác giả: Nhạc Dương Khắc Linh, lời Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: CaliMoon

Đồng xanh gió ru êm và mây nâng bước chân em về. Từ khi có anh bên em, đời em như vần thơ. Đồng xanh hát rì rào, nắng thắm tô má em ửng hồng. Bên anh nồng nàn, yêu thường ngỡ ngàng như là từ bao lâu. Tình em rất mong.

Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vy Oanh

Hòa vào dòng người bên những ánh đèn. Đang len lỏi trong những suy tư với cuộc đời. Đọng lại từng dòng ký ức đã nhạt phai. Mờ khuất trong đêm mù khơi. Ngày dài miệt mài hát với cây đàn. Bên ô cửa nghiêng nghiêng chiều dần.

Em Rất Nhớ Anh

Tác giả: Vy Oanh

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: CaliMoon

Mình, giận nhau biết bao lần, anh có nhớ không anh? Giận để yêu thêm những chiều, em khóc nhiều. Mình yêu nhau tự bao giờ, anh, có nhớ không anh? Mà tình yêu, trong em cứ, lớn dần, thêm. Rồi mình yêu như thuở nào, ta, đã.

Em Vẫn Không Đổi Thay (Anh Vẫn Không Đổi Thay)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Diễm Thu; Lưu Ánh Loan

Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như cũ, như đã qua trong đời anh. Em vẫn e ấp luôn trong trái tim. Câu nói ân ái. Ôi, bao tháng năm em đã âu yếm dâng tặng anh. Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như thế, em vẫn yêu như.

Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vy Oanh

Đêm. Lặng lẽ qua màn đêm khắc lối. Anh đã ra đi không lời trách than. Ta đã xa nhau đã thật mất nhau hay chỉ là. Mưa. Rớt như buồn trong cơn mưa. Như mới hôm qua vẫn còn có nhau. Sao nỡ hôm nay đôi mình mất nhau. Vì sao.

Fly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vy Oanh

Nắng vẫn khẽ soi bờ vai em. Gió vẫn lướt qua làn mi em. Mang tình yêu dịu êm, em cùng anh đi tới nơi chân trời. Khi môi hôn ngọt ngào hương quen. Khi tay anh đan vào tay em. Tay cầm tay , ta cùng nhau bình yên sánh.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vy Oanh