Như Chưa Từng Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Giọt buồn vương bờ mi nghe chiều buông hững hờ. Lặng nhìn nhau lần cuối phút biệt ly não nề. Gượng cười che niềm đau thay một câu giã từ. Tình yêu kết thúc vậy sao anh. Tình đầu bao mộng mơ ai ngờ đâu lỡ làng. Vội vàng đến.

Nợ Ai Đó Cả Thế Giới

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Mà sao trong lòng sao cứ nhớ mong nhiều thêm. Trái tim em vừa nghe thật êm những rung động. Trong lòng em còn vẹn nguyên bối rối. Giống như khi đôi ta quen nhau lúc đầu. Và em muốn từ đây thời gian ngưng mãi. Để em đây.

Nơi Đâu Bán Phép Màu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Nhiều lúc, giữa những con đường quen. Em nhớ những kỉ niệm, hạnh phúc của chúng mình. Em chợt mỉm cười vu vơ, tuy không còn anh kề bên. Nhiều lúc muốn hét lên thật to. Để thế giới biết rằng em nhớ anh rất nhiều. Nhớ từng.

Nói Với Người Đến Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Tôi đã từng yêu người em yêu. Từng say đắm ánh mắt với nụ cười. Từng tha thiết muốn ở bên cạnh anh suốt đời. Chỉ khác em, tôi là người đi trước. Xin em chớ đừng lo sầu vì tôi. Tôi đang nói đến quá khứ xa xôi. Mà tôi muốn.

Nước Trong Nguồn

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Bóng đem dần nhẹ buông. Mẹ vẫn thức đó thâu đêm vì con. Mẹ luôn khắc khoải vì những đứa trẻ. Rồi đây trên đường đời con Mẹ như thế nào? Đến một ngày con nhận ra. Đôi mắt của Mẹ mờ đi. Và bao tháng năm hằn sâu trên mặt.

Sài Gòn Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Trời Sài Gòn vừa sang đông đêm lạnh dừng từng giọt sương rơi, trên trời ngàn vì sao hồn nhiên sáng soi. Chào mừng một mùa đông sang làn gió mang đến tin vui. Chuông thánh vọng khắp muôn lối cầu chúc an vui mọi nhà. Và.

Sai Thêm Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Nhìn lại mình trong gương đi em. Rằng cuộc tình trôi qua từ lâu. Vậy mà lòng em sao không nguôi. Hình dung ai kia từ xa. Ngày từng ngày em như mộng du. Tìm lại tình yêu trên đường khuya. Ngày nào về bên anh. Mà giờ này đèn.

Sao Anh Không Là Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Tưởng tình yêu đã chết lâu rồi. Tưởng con tim hoá đá muôn đời. Bao năm qua mình em trong căn phòng này lẻ loi. Thời yêu anh là nước mắt từng đêm. Giọt lệ rơi có xoá bao hờn ghen. Ôi chuyện tình nay nghe sao quá.

Soup Tình Yêu

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngồi một mình em hay ngẩn ngơ tự hỏi trong lòng. Từ ngày mình yêu nhau đã lâu mà chưa thấy chán. Là tại vì em ngoan, thường hay làm cho anh thấy vui. Hay bởi anh yêu thương em nhiều hơn trước? Ngồi một mình em hay làm.

Tết Cho Mọi Nhà

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hoàng Phương & Phạm Quỳnh Anh & The Voice Kids

Nhìn đàn chim bay, ngập vàng nơi đây. Mặc chiếc áo mới bước trên con đường hoa thơm ngất ngây. Gọi mùa xuân ơi, hãy cùng rong chơi. Một năm bao mơ ước đầy vơi. Tết đến về nhà thôi. Mứt bánh chờ làn môi. Tiếng trống rộn.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh