Khổ Tâm

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Ngày tình yêu đến, ngày ta mất đi môi cười. Ngày thì ta nhớ, đêm ôm ngàn điều mộng mơ. Tình yêu như là dây trói, nhẹ cuốn lấy tim người. Để cho ta mong bên người không cách rời. Và rồi như thế, ta lặng lẽ yêu thương.

Không Đau Vì Quá Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Tuyết Thảo & Dạ Thảo; Thúy Khanh; CaliMoon

Nhiều khi em đã dối lòng rằng em chẳng đau chẳng buồn. Người ta đâu hay đâu biết rằng lòng em đã chết lặng từ lâu. Nhiều khi em cố gắng cười để anh thấy yên trong lòng, thật ra thì em đã khóc thầm đằng sau những nụ cười.

Không Là Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Nhớ đến những năm tháng nồng say. Những khi mà ta còn tay nắm chặt tay. Cớ sao giờ đây anh đổi thay em chốn này. Tình yêu nay sao như gió như mây. Tháng qua tháng năm nối liền năm. Thế sao tình yêu vẫn chưa ghé về thăm. Có.

Không Thở Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh (Master Version)

Từ ngày hôm nay đôi ta chia tay thì thôi đường ai nấy bước. Đành trọn một hướng, còn hướng kia anh bước đi. Và e biết sẽ có những lúc ta ngang qua nhau nói cười. Tại vòng xoay cuộc đời biết đâu một ngày. Ngày hôm nay a đi.

Lỗi Của Mưa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Đừng hỏi em vì sao em không buồn. Dù chiều nay mưa sầu giăng giăng trên lối. Hãy hỏi chiếc ô cùng em. Đứng trong mưa chờ anh. Nếu ô không buồn thì em đây rất vui. Đừng hỏi em vì sao em không sầu. Dù đêm nay ai đã quên mà.

Lời Cuối Cho Tình Yêu Đầu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Sáng sớm em tỉnh giấc nhẹ nhàng người đầu tiên em nghĩ về anh. Cứ thế em nhìn xung quanh căn phòng ở đâu em cũng thấy anh người ơi. Tưởng rằng mình hạnh phúc thật nhiều vì em biết em vẫn còn yêu. Em vẫn mong dù không có anh.

Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Quỳnh Vi

Lời nào cho ai kia? Lời nào cho riêng tôi. Lời nào cho đôi lứa không thành đôi? Giọt buồn vương trên mi, nhạt nhòa câu chia ly. Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn. Lời nào tôi sẽ nói khi tôi không còn muốn nói. Điều gì.

Lòng Kiêu Hãnh

Tác giả: Hamlet Trương

Lòng kiêu hãnh không cho anh nói Sorry! Nhưng suốt đêm lại ngồi nhớ em. Vì kiêu hãnh em không tha thứ cho anh. Không nhớ anh không chờ mong anh... Giận nhau chứ anh không quên gửi cho em. Những đóa hoa mừng ngày có.

M20

Tác giả: Tuno

Mặt trời vừa lên mang theo quanh em tia nắng yêu đời. Gọi thầm giọt sương đang đong đưa trên lá non mền tan vào. Hôm qua cô bé hay ướt mi và nay em tươi xinh tự tin dựa trên làn môi là bao tiếng cười không lo buồn lắm khi.

Mẹ Chở Con Đi

Tác giả: Nguyễn Bảo Trọng

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Con mơ những ngày ngập nắng trên đường này. Đưa con đi vòng bánh xe mòn thương. Mơ cơn mưa tầm tã không dừng. Mẹ đưa con đi mưa lại tuôn. Hôm nay con chở mẹ tới chân trời đầy. Đằng sau xe hôm nay có những niềm vui. Chân.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh