Có Vài Điều Anh Muốn Nói Với Em (Có Vài Điều Em Muốn Nói Với Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ

Rồi có một ngày người sẽ bỏ ra đi, may mắn quá câu ca còn ở lại. Rồi một ngày người sẽ bỏ ta đi, núi cô đơn sám hối trăng thề. Rồi câu ca cũng bỏ ta đi, vớt vát mãi còn nỗi buồn ở lại. Để một ngày trong sóng ngàn.

Cuộc Đời Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Anh

Tháng ngày vẫn vây quanh tiếng cười. Lời hát vang mọi nơi. Tay cầm tay ta vui phút giây. Quên hết bao ưu tư thế gian. Nào, hãy uống cho say cùng say. Hồn ngất ngây tìm quên. Quên đời chua cay, quên đớn đau. Ôi! Trái tim.

Cuối Cùng Là Hư Vô

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Ngọc Anh

Đời sống có những lúc không bình yên. Có những lúc thấy sao hư vô. Cuộc đời là bể dâu đắm đuối đua chen tôi tin. Muôn đời sau vẫn khổ đau. Mây trôi lang thang muôn đời phiêu lãng. Trăng sao đêm đêm soi dịu dàng.

Dáng Em Lụa Là

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Minh Tuyết (live); Đinh Thư; Nhóm Sen Việt

Trông như áng mây dài, trông như nỗi u hoài. Tà lụa bay bay, nhẹ trên con phố xa mờ. Trên đôi guốc trang đài, tung bay áo lụa dài. Làm lòng ai sao, thầm thương như đã ngỡ. Trãi dài nơi em bước qua , trãi dài nơi em bước.

Đêm Buồn (Đêm Buồn (Diệu Hương))

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Trần Cao; Karaoke Beat; Quang Dũng; *DK*; Hoàng Nguyên; HKL; Phạm Cao Tùng

Đêm ôi từng đêm cùng tiếng buồn rơi hắt hiu. Vang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đắng môi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. ĐK:. Hỡi tình yêu là những vết.

Đêm Huyền Diệu

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mai Lệ Huyền; Ngọc Huyền; Cao Công Nghĩa; Connie Kim (trước 75); Trúc Mai; Quang Dũng; Sơn Tuyền; Quang Dũng; Julie; Khưu Huy Vũ; Huỳnh Nhật Huy

Nếu em thiếu anh trên đời, hẳn là thương nhớ biết bao nhiêu rồi, nếu vắng anh một ngày, thì là một ngày chẳng vui. Nếu luôn có anh bên mình, hẳn là năm tháng ý xuân không tàn, nếu thấy anh lo buồn, thì lòng này còn.

Điều Giản Dị

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Elvis Phương; Ái Vân; Phạm Khánh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Lê Dung; Thu Hà; Hồng Nhung; Quang Lý; Tấn Minh

Dịu dàng hạt nắng đùa nhẹ trên áo. Đôi môi em gọi bao khát khao. Mắt em vời vợi đăm đắm trời cao. Em mong manh tựa rừng cây trút rơi lá. Gió chiều bỗng chợt xao xuyến mãi không nguôi. * Người yêu ơi dù mai này cách xa.

Đoản Khúc Cuối Cho Em (Đoản Khúc Cuối Cho Anh)

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Đon Hồ; Thùy Dương; Uyên Trang; Mỹ Tâm; Quang Dũng; Quang Nhựt; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; VNFBoy; Hồ Quỳnh Hương & Quang Hà; Hương Giang

Trên con đường một mình anh về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay em nói lời tiễn đưa. Mắt anh buồn nhìn em, thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi.

Dòng Sông và Tình Tôi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sĩ: Ngọc Anh

Một dòng sông. Cho tôi nhớ hoài tuổi thơ. Một tình yêu. Cho tôi biết buồn và nhớ. Một dòng sông còn sóng ru bờ. Mà tình tôi hờ hững quá người ơi. Một dòng sông. Cho tôi thấy đời là thơ. Một tình yêu. Cho tôi khóc.

19 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Anh