Vườn Hoa Bình Minh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Xuân Nghi

Sáng em ra thăm vường hoa hồng xinh. Hoa đang đùa trong nắng mới. Có em ra thăm vườn hoa bình minh. Trông như là hoa biết cười. Này áo em in hoa hay hoa là em. Em hay là hoa đón nắng. Nắng lên thân quen cho hoa và em. Tung.

Tám Chú Ngỗng Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Nghi

Ca sĩ khác: Thu Hoài

Tám con ngỗng con , tám chú ngỗng con xinh đẹp sao. Tám con ngỗng con , tám chú ngỗng con xinh đẹp sao. Vừa đẹp lại vừa xinh quá vừa đẹp lại vừa xinh xinh. Vừa đẹp lại vừa xinh quá đố có ai xinh đẹp bằng. Tám con ngỗng con ,

Summer Night

Tác giả: Kenny

Ca sĩ: Xuân Nghi

Summer night. Tôi với tôi và chẳng với ai. Người nói bên tai, là đúng hay sai, người ấy hay ai. Oh, lo chi chuyện lâu dài. Summer night. Ngày ngắn đêm dài. Và ai với tôi, người bước đi vội. Và những nghĩ suy chợt tan, vút.

Mừng Sinh Nhật

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Xuân Nghi

Mừng em sinh nhật thứ bao nhiêu Bao nhiêu sinh nhật cũng không nhiều Này anh em chị hãy vui theo Bao nhiêu sinh nhật cũng chia đều

Liên Khúc: Tuổi Ngọc; Tuổi Mộng Mơ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Xuân Nghi & Harmony

1. Xin cho em, một chiếc áo dài. Cho em đi, mùa Xuân tới rồi. Mặc vào người rồi ra. Ngồi lạy chào mẹ cha. Hàng lụa là thơm dáng tiểu thơ. Xin cho em, một chiếc áo mầu. Cho em đi nhẹ trong nắng chiều. Một.

Không Thể Hết Buồn

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: Xuân Nghi & Hoàng Thống

Anh ở đâu, đã ăn tối hay chưa? Em ở đây cứ hát cứ nhớ anh ngày dài. Anh nơi ấy, trời đang nắng hay mưa? Em ở đây, Sài Gòn chẳng có ai đón đưa. Và bình minh liệu anh có nhớ em, không một ai ngồi đây ngóng trông anh cả.

Hoa Tay

Tác giả: Đậu Kinh Luân

Ca sĩ: Xuân Nghi

Ca sĩ khác: Thụy Khanh; Ngọc Minh; Chưa Biết; Khánh An (DRM 2011)

Em muốn làm hoạ sĩ. Vẽ chim câu đùa tung cánh bay. Em muốn làm hoạ sĩ. Vẽ con trâu già bên lũy tre. Mẹ nói làm hoạ sĩ. Khó chi đâu nào đâu khó chi. Nhưng muốn làm hoạ si. Nhớ phãi cần cần có hoa tay. Hoa tay hoa tay hoa.

Giấc Mơ Vườn Cổ Tích

Tác giả: Duy Thoán

Ca sĩ: Xuân Nghi

Về trong giấc mơ thật êm. Vườn cổ tích trong một đêm. Trong giấc mơ đẹp. Bà tiên bước ra nhìn xem. Ngựa xe rước cô Lọ Lem. Về nơi cung vua. Kia có khu rừng già. Nay có thêm căn nhà. Và nàng Bạch Tuyết. Hoa bướm vui quanh.

Giấc Mơ Hè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Nghi

Hè ơi hè ơi! Hè có biết có hay bao nhiêu tháng ngày. Em mong hè mau đến cho đời thêm thắm ngời. Để em được đến biển xanh tuyệt vời. Cùng sóng reo vui nô đùa bên các bạn. Sau những ngày học hành chăm chỉ. Mùa hè luôn cho.

Đếm Sao

Tác giả: Văn Chung

Ca sĩ: Xuân Nghi

Một ông sao sáng hai ông sáng sao. Ba ông sao sáng, sáng chiếu muôn ánh vàng. Bốn ông sao sáng. Kìa năm ông sao sáng. Kìa sáu ông sáng sao trên trời cao. Bảy ông sao sáng, tám ông sáng sao, chín ông sao sáng. Sáng.

2 Pages12>