Đàn Bà

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (remix); Thái Châu; Huỳnh Phi Tiễn; Chế Linh; Chung Tử Lưu; Jonny Dũng; Trần Phúc; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Vũ Linh; Đàm Công Ninh; Nguyễn Hưng; Don Hồ; Duy Quang; Mai Quốc huy; Nguyễn Phương; Xuân Phú; Bạch Công Khanh; Lê Lương Dương; Huỳnh Tùng

Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm. Mang nỗi buồn không biết tên. Tôi đã thầm thề mây hẹn gió. Tôi muốn lánh xa chuyện đời. Tôi muốn quên đi loài người. Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà. Bỗng một hôm.

Đám Cưới Miền Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hồng Phượng & Đông Dương

Bà con ơi ra đây mà xem. Đám cưới chúng tôi rất tưng bừng. Bên đàn trai và bên đàn gái. Ôi thiệt là quá xá đông vui. Bà con ơi ra đây mà xem. Đám cưới chúng tôi đông quá trời. Đây cô dâu còn kia chú rễ. Hai họ cùng chúc.

Con Xin Sám Hối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bao đời con tăm tối, tham đắm sân si hoài. Con quỳ xin sám hối, tội lỗi con tạo ra. Với trái tim vị tha, Quán Thế Âm Bồ Tát. Cứu vớt con một phen, vượt thoát cơn ưu phiền. Bao năm lênh đênh, chìm nổi thấy đâu bình.

Con Trai Thời Nay

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Lâm Hùng; Thế Sơn

Hôm nay trời đẹp thật xinh xinh. Vào quán ca-fé với người tình. Cầm telephone anh ríu rít. Hỏi thăm một người tình thứ hai. Con trai thời nay thích đổi thay. Thấy người con gái muốn quen liền. Muốn được tim em trong.

Con Tim Hoang Lạnh

Tác giả: Phúc Khả Thi

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Con tim hoang ơi bao ngày ta xa cách nhau. Lạc giữa nỗi nhớ tim hằn bao vết thương. Ngày bão tố kéo đến ngày em bước đi lạnh lùng. Bỏ mặc anh trong đêm gió mưa. Vẫn khóc vẫn cứ nhớ sao lại ra đi hỡi em. Hạnh phúc chỉ có.

Con Tim Đang Cố Quên Em

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn; Nguyên Khang

Ta đang tìm cách quên người. Phải cố quên người. Dù con tim ngu si vẫn muôn đời nhớ em. Từng chiều qua buồn tênh. Có khi tim luôn hỏi đến em. Vẫn trông mong mơ ước nay mai sẽ có em. Tim ơi mình hãy quên người. Phải cố.

Cơn Mưa Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Và cơn mưa chiều nay đã cuốn đi. Lời hứa của anh ngày nào. Để mất những phút giây tuyệt vời. Còn lại anh bơ vơ âm thầm về trong bóng đêm. Tìm đâu muôn lời hứa ngày nào. Đã xa thật xa theo người. Và giấc mơ đã tan vỡ thật.

Còn Lại Gì Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh; Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh (beat)

Giọt sương kia đã tan. Trôi theo tiếng mưa. Tựa như yêu thương xưa đã phai tàn. Mong manh quá nhanh. Nhìn theo nhưng chẳng thể với đến được. Rồi em vẫn đi ta vẫn chia ly. Dù anh đã ôm em mong giữ lấy. Bao ngày yêu thương.

Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Beat Karaoke

Nhớ không em bao nhiêu ngày xưa. Nhớ không em bao nhiêu ngày ướt mưa. Nhớ không em con đường cũ ta chung đôi. Vẫn bên nhau khi chiều mưa. Phải chăng cơn mưa kia là em. Đến bên anh khi tâm hồn héo khô. Dẫu chưa bao lâu hạnh.

Cơn Gió Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Hoàng Yến Chibi

Dưới những khung trời gió. Diều ai có bay cao, thì mang theo những yêu thương này. Gửi đến em dùm tôi. Dưới gốc cây tùng ấy. Mình tôi vẫn loay hoay. Tìm cách khắc sâu thêm mỗi ngày. Hai trái tim vụng về. Gió cứ hay.