Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu.

Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Remix))

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Hải

Trên phố anh một mình đi vào đêm vắng đi tìm đâu đó. Mối tình em yêu dấu ngày xưa. Con phố cô đơn mình anh lặng câm. Đêm đã sắp qua rồi chẳng lẻ loi qua một đêm vắng. Anh chờ em như thế người ơi. Sao vẫn không quay về đây.

Mong Manh

Tác giả: TÂM QUỐC

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tuổi trẻ như sương mai nơi đầu cành. Một làn gió qua sương rơi nhanh trên đất. Hạnh phúc như hoa khoe sắc hương trong vườn. Một làn gió vương hoa chẳng còn hương. Đời sống mong manh như sao băng ngang trời. Tìm lại giáng.

Mong Đợi Vầng Trăng

Tác giả: Gia Ly

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đêm nay anh ngồi đây nhớ em người tình ơi giờ em chốn nào. Sương khuya lạnh vai từng ngõ vắng âm thầm, anh ngồi đây vẫn mong em về đây. Trăng đêm nay mình anh lẻ loi, người tình ơi giờ em ở đâu. Trong đêm quạnh hiu,

Miền Trung Trong Tôi

Tác giả: Nguyễn Tất Tùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn; Huy Cường

Miền Trung quê tôi đất cằn sỏi đá. Miền Trung quê tôi bốn mùa hối hả. Miền Trung quê tôi vất vả quanh năm. Miền Trung quê tôi nhuộm màu nắng gió, thương những dòng sông bên bồi bên lở. Dòng sông quê tôi xanh trong vời.

Mẹ Thiên Nhiên

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Những tiếng thét gào vang từ trốn nào. Biết sẽ đến một ngày chỉ lại những thân cây xơ xác. Vào đường cùng muôn loài sẽ đi về đường nào. Con người sẽ không còn lựa chọn như bây giờ. Không thể trốn tránh tất cả những gì sắp.

Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Màn đêm giờ đã buông xuống. Ai ai cũng đều yên giấc. Có ai vẫn ngồi đan áo. Từng giọt mồ hôi lăn dài. Ngày qua mẹ đã che chở. Cho con bình yên no ấm. Yêu thương chẳng hề la mắng. Dù cho con mang bao nhiêu lỗi lầm. Có.

Mất Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Biết bao nhiêu ngày qua anh mới thấy được rằng. Trai tim em giờ đây chẳng còn bên anh nữa. Giờ anh hiểu anh cần một nơi bình yên. Để nước mắt thôi rơi trong những đêm mưa lạnh giá. Biết đâu rằng ngày mai ta sẽ cách.

Mambo Italiano

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo! Mambo italiano. Go go Joe. Khúc nhạc người Sigiliano. Nào mình cùng hoà đồng trong điệu nhạc mambo và rượu nồng. Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo! No more amoz za rel la. Hey mambo!

Lời Yêu Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi em còn bên cạnh anh anh đã không nhận ra tình yêu của em. Để khi vắng em rồi anh mới hiểu không thể sống thiếu em. Bao nhiêu ngày qua từ khi em yêu rời xa. Trong căn phòng cô đơn này còn đâu đó bóng hình của em. Xin.