Giờ Mới Biết Yêu Em

Tác giả: Ksordu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lặng yên chiếc lá rơi rơi ngoài hiên, sao tôi bỗng nhớ nhớ em thật nhiều, lặng nghe cơn gió mùa đông đang đến bên tôi, làm buốt giá con tim nơi đây.... Sao em ra đi vội vàng hỡi em yêu, để giờ đây một mình anh như lá.

Giáng Sinh Không Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Chân bước đi dưới muôn ánh đèn đêm. Nhưng cớ sao vẫn luôn thấy quạnh hiu. Thêm Giáng Sinh nữa con đã không ở nhà. Trên phố đông tấp nập người lại qua. Nhưng trái tim vẫn luôn nhớ nơi xa. Con muốn quay bước chân muốn.

Giấc Mơ Lạnh

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Trong vô thức câu chuyện tình luôn còn mãi. Lòng chợt nhớ đến ngày hôm đó ta sánh đôi. Dư âm đâu đây tiếng nói em đâu đây. Lòng anh mãi xao xuyến, như không nguôi... Và anh cứ muốn chạy đến ôm em như chợt nhận ra. Người.

Giấc Mơ Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đêm về, mình anh với trang thư tình. Em viết cho viết cho anh hôm nào. Tình yêu như đâu đây. Lá thư còn chưa phai màu. Thế sao người sao quên rời. Hởi em vì đâu. Không còn, cùng nhau bước chung con đường. Em đã xa đã xa lâu.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ thấy trong lòng, chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi. Mà nhân gian nay cho ta quá tay điên cuồng, đừng vì phút bạc lòng. Vết thương này đã bao ngày, chờ cơn mưa tuôn trôi bao nỗi đau tâm hồn. Chờ.

Em Vẫn Còn Trong Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đêm vụt qua giấc mơ còn nguyên, em ở đâu hay vẫn còn trong giấc mơ ? Ôm bình minh giấu trong màn đêm, em cứ ngủ say, em nhớ đến anh ? Đêm từng đêm đã mơ về em, mà sao người vẫn cứ mãi lặng thinh ? Không một câu nói.

Em Làm Anh Đau

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Hồ Quang Hiếu

Em muốn ta xa nhau một thời gian. Để xem ta có cần nhau không. Em nói anh vô tâm ngày qua. Và anh cho em nhiều xót xa. Rồi em ra đi tình ta chia ly. Người hỡi em đã cần gì. Người có cần anh, người còn yêu anh. Như bây giờ.

Em Là Hạnh Phúc Trong Anh

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Mai ta xa rồi chẳng thể nói nhau đôi lời. Ngày qua anh đã quá yêu em. Một đêm cô đơn lại trôi. Anh thẩn thờ và suy nghĩ. Về em, về những yêu thương. Anh yêu em nhiều, chỉ mong em sẽ hiểu. Em là hạnh phúc đời anh. Chẳng.

Em Là Của Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Việt Trung

Ánh mắt yêu thương ta trao phút giây ban đầu. Cảm giác yêu nhau cho ta luôn nghĩ đến nhau. Có lẽ hôm nay hai ta sẽ yêu nhau rồi. Mình cùng chung lối nhé em người ơi! Anh sẽ bên em ôm em những khi em buồn. Anh sẽ ru em cho.

Em Không Có Thật

Tác giả: Hoàng Viết Lãng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi ta bên nhau bao nụ hôn bao nồng say ấm áp bên thời gian ngững trôi ô...ô. Em đã nói em đã hứa đôi ta nguyện sẽ mãi không bao giờ lìa xa ... Nhưng giờ đây anh nhận ra cuộc tình này giờ đã khuất xa tầm tay. Anh ngồi.