Chỉ Cần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từ khi yêu em. Anh biết mình thật khờ dại. Bởi vì anh biết rằng trong trái tim. Em đã có một ai khác. Dù anh biết em không yêu anh. Dù anh biết em không cần anh. Nhưng anh vẫn còn rất yêu em. Ngày còn bên nhau.

Chỉ Cần Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ hai người. Dù cho hạnh phúc em chọn là ai...đâu phải anh! Chỉ cần em nói em buồn. Anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em. Dù cho con tim này vỡ nát... Rồi một lần đã.

Chén Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Rượu nồng men say người ơi, ta đang uống. Những men tình sao chua xót. Những cay đắng người đâu biết. Ta chất ngất với cơn đau. Rượu còn nồng trên môi ấm. Mà em ơi, tình yêu như phai dấu, đã từ lúc nào. Lời em hứa vẫn.

Chàng Trai Piano

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từ ngày em đi anh đâu cần biết gì. Từ ngày em đi anh đi tìm niềm vui mới. Đừng bao giờ nghĩ em sẽ là tất cả. Đừng bao giờ đem tình yêu làm trò chơi. Đôi tay anh bao đam mê cho em. Sao em ko lo cho anh như khi xưa. Em ra.

Cha Mẹ Không Cho

Tác giả: Cao Long

Ca sĩ: Khởi My & Hồ Quang Hiếu & Tiêu Châu Như Quỳ

1. Có những đôi mắt chưa bao giờ được mở. Đôi bờ mi chưa bao giờ được cong. Có những bàn tay chưa bao giờ được duỗi thẳng ra. Cầm gì đó, sờ vào ai đó. Có những bờ môi chưa bao giờ được chúm chím. Bao làn da chưa bao.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Cách Xa

Tác giả: Nguyên Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Hạnh Phúc em đã trao đến ai rồi. Buồn Vươn nơi anh vẫn ngồi. Vội buông tay anh về bên với ai. Giấc mơ ngày ấy nay đã nhạt phai. Tình yêu nơi anh giờ hóa cơn mộng. Hồi ức trong em còn có anh không. Đừng gieo thêm chi lời gian.

Cách Để Quên Một Người

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tối qua bỗng tình cờ thấy em sau những dại khờ. Chắc em tìm thấy nụ cười nên cười thật tươi. Những nụ cười đó anh chẳng được giành. Nỗi đau đành mang một mình. Lẻ loi buồn anh lặng nhìn bóng em xa dần. Còn anh đứng.

Bụi Trần

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ. Ta vội chợt nhìn về ngày mai. Về cuộc đời của một riêng ai. Oh…. Một ngày rồi sẽ phải cô đơn. Một ngày mọi người sẽ ra đi. Oh. Quy luật của thời gian. Cát bụi trở về khói tro. Quy luật của thời gian. Cũng sẽ.

Bức Tranh Vẽ Thiếu Nét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nam Du; Hồ Quang Hiếu (remix)

Anh một mình lê bước chân trên con đường. Nơi khi xưa tràn dâng biết bao kỉ niệm. Em đùa vui trong tuyết trắng ngây thơ. Anh nhìn em lòng sao ấm áp lạ thường. Anh và em vẽ bức tranh có hai người. Trao cho nhau nụ hôn.