Hai Chữ Yêu Thương Một Chữ Chờ

Tác giả: Lương Phú Thiện

Ca sĩ: Lam Anh & Thiên Tôn

Ca sĩ khác: Ninh Bảo Văn

Bao nhiêu nỗi nhớ để được hưởng là tình yêu. Bao nhiêu đã trao để đòi được một tình yêu đúng nghĩa. Bao nhiêu chân thành để chứng minh cho tình yêu. Của mình là duy nhất. Vì yêu em nên anh muốn được nhìn thấy em cười. Giờ.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; - Hoài Lâm (Acoustic Version); Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hoài Lâm (MUSIC DIARY 2); Hương Ly; Thanh Hà (live); Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Hoa Tím Ngoài Sân

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Thanh Hà; Kim Anh; Trọng Tấn; Thanh Lam; Bằng Kiều; Elvis Phương; Trần Thu Hà; Phương Thanh

Một ngày tình cờ. Trên đường phố tôi có bàn chân em. Mặt trời thì hồng. Mà trên cây khế có nhiều tiếng chim. Và rồi một ngày. Một ngày đã qua, không ngày nào hơn. Con đường vẫn đợi. Mà đâu thấy, đâu thấy dấu chân.

Hoa Xuân

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lam Anh & Thiên Tôn

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Phương Hồng Quế; Quỳnh Giao; Thái Hiền; Trần Cao; Hoàng Oanh; Đức Tuấn; Hà Thanh; Khánh Ly; Ngọc Lan; Thùy Dương; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung

Xuân vừa về trên bãi cỏ non. Gió Xuân đưa lá vàng xuôi nguồn. Hoa cười cùng tia nắng vàng son. Lũ ong lên đường cánh tung tròn. Hoa chẳng yêu lũ bướm lả lơi. Muốn yêu anh vác cầy trên đồi. Hay là yêu chiến sĩ ngàn nơi.

Hỡi Người Tình (Nếu Biết)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Trịnh Nam Sơn

Nhớ đến ngày xưa, ngày anh mới quen nàng. Lòng xao xuyến mỗi khi em gần anh, yêu thương như đã có trong anh từ thuở nào. Từng ngón tay thơm ngát thit da cuốn vào nhau. Bên nhau một đêm thời gian như lưu mờ. Và hạnh.

Hứa Với Em

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lam Anh & Trần Quang Vũ

Anh nếu mai cuộc sống không gần nhau. Không như ước mơ lúc ban đầu. Anh ơi hứa đi một câu. Đừng buồn nghe anh em xin lỗi anh. Đừng nói thêm đau lòng nhau. Mình đã cho nhau rất nhiều. Nhiều hơn những gì anh mong ước. Anh.

Hương Ngọc Lan

Tác giả: Anh Quân

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Kimmese; Ngọc Bích; Vũ Khanh; Mỹ Linh; Tú Quyên

Góc phố nơi anh hẹn. Cành ngọc lan xòa bóng mát. Toả hương bát ngát. Báo với em ngày cuối thu buồn. Chờ anh bao lâu trông mong mỏi mòn mà chẳng thấy anh. Từ ngày nào anh mới quen em. Vẫn cây ngọc lan. Xoà bóng mát.

Khoảnh Khắc

Tác giả: Trương Quý Hải

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Mai Thanh Sơn; Huy Tâm; Minh Tuyết; Ngọc Sơn; Minh Quân; Nhật Hào; Lam Trường; Trần Thái Hòa; Minh Tuyết & Thanh Hà & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh; Giang Hồng Ngọc; Lê Anh Quân; Kỳ Anh; Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Hồ Quỳnh Hương; Đan Trường; Ngọc Tân; Quang Linh; Elvis Phương; Anh Tú; Guitar; Lương Tùng Quang; Nhạc Không Lời; Thùy Chi; Bằng Kiều; Thanh Lam

Chỉ còn một chiếc lá cuối thu mỏng manh. Chỉ còn một mình em xót xa chờ anh. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Khi mùa thu khuất nơi cuối trời. Giọt nước mắt khô không lời. Và rồi mùa.

Khói Sương Mong Manh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Có lẽ trong giấc mơ đêm qua niềm đau trong em thức giấc. Có lẽ em phải quên anh thôi khi không thể chung lối. Biết sẽ như khói sương mong manh chỉ mong ngày mai sẽ tan, tan vào anh, tan vào em, tan vào đêm, anh nhớ em.

Khúc Giao Mùa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lam Anh

Ca sĩ khác: Soobin Hoàng Sơn & Min; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh & Minh Quân; Mỹ Linh

Cầm tay nhau bước trong giao thừa. Ðón xuân đang về với tình yêu trái đất này. Ta cùng bao người nhìn nhau ánh mắt hân hoan. Với bao niềm yêu thương cuộc đời. Đ.K. Bên em bên em anh say trong hạnh phúc. Ðôi môi em.

11 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lam Anh