Nam Tay Em Khi Mua Den

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Ái Phương

Mưa chiều nay rơi mãi. Tí tách mưa rơi lặng yên trên lối. Em cầu mong mưa sẽ mang yêu thương về. Vẫn cần vòng tay ấm. Với chiếc môi hôn nồng nàn thơm ngát. Mưa sẽ chẳng lạnh vì ta có nhau. Lại gần sát thêm, lại gần với.

Mưa Nhớ

Tác giả: Trần Văn Tuấn Long

Ca sĩ: Ái Phương & Trung Quân Idol

Mưa rơi ngoài phố vắng, phải chăng là mưa đang nhớ ai. Mưa mang tình yêu tới, mang hi vọng bên ai đến đây. Mưa mưa ngoài kia biết, biết chăng rằng tôi đang nhớ mong. Mưa sao chẳng mang đến, để tôi ngồi ôm một bóng.

Một Câu Chuyện Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ái Phương

Để tôi kể cho em nghe vài thước chuyện. Về thời thanh xuân tôi đã có cuộc tình. Người tôi đã thương, dáng cao cười rất duyên. Chàng trai biết bao nhiêu người si. Chuyện tình của tôi đáng ra là rất đẹp. Từ hai trái tim mới.

Mình Nói Gì Khi Nói Chuyện Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà (Interlude)

Em ơi. Dạ. Sao em trốn tránh anh hoài dạ. Anh muốn đuổi theo em á mà em cứ chạy miết à. Vất vả lắm mới tìm được em đó biết hông. Em sợ. Em sợ một ngày nào đó anh sẽ trở thành thói quen của em đó. Thói quen một ngày nào đó.

Mạnh Mẽ Lên Cô Gái

Tác giả: Lê Phương

Ca sĩ: Ái Phương

Mạnh mẽ lên cô gái. Đừng đánh mất em khi ngừoi ấy quay lưng bỏ đi. Mạnh mẽ lên cô gái. Đời có thiếu chi những hạnh phúc em vẫn tìm kiếm. Tôi thấy em đứng thẫn thờ giữa phố một mình. Đôi mắt kia uớt nhòa vì kết thúc cuộc.

Lúng La Lúng Liếng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Trương Kiều Diễm & Phương Trinh Jolie

Ca sĩ khác: Đan Trường; Anh Tú

Đẹp tựa trong giấc mơ em bước ra giữa đời. Dịu dàng như bức tranh nàng xuân đến đây. Lần đầu ta thấy em nghe trái tim muốn như ngừng đập. Mây gió tan giữa đêm vắng diệu vời yếm quấn thân em. Nghe gió xuân đến vương vấn.

Lỗi Ở Yêu Thương

Tác giả: Ái Phương

Ca sĩ: Ái Phương

Ca sĩ khác: Thanh Duy

Tận ngay trước mắt mà cách xa ngàn phút giây. Ngồi kề bên em mà vẫn không chạm cánh tay. Dù em nói mãi mãi tình ta sẽ không nhòa. Thế nhưng mà, tình nào không qua. Giờ anh biết rằng tình sẽ không thể nữa rồi. Vì con tim có.

Lấp Lánh Ước Mơ

Tác giả: Bảo Lan

Ca sĩ khác: New Star

Từng bước chân lẻ loi mang theo một tâm hồn. Nhỏ bé giữa thảo nguyên mênh mông nỗi buồn chợt đến. Muốn thấy nỗi khát khao nỗi khát khao của cuộc sống. Bước chân em về nơi đâu. Chợt dừng bước và nhận ra trên cao một khung.

Lạnh Lẽo

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt, Lưu Sướng

Ca sĩ: Ái Phương & Bùi Anh Tuấn

Hoa như sương nhẹ rơi. Màn đêm như đang dần trôi. Có ai đang trôi từ xa. Là em như hương mùa thu trong chiều qua. Nhớ hay là quên rồi. Tay chẳng thể nào buông. Đào hoa rơi trong lạnh lẽo. Dẫu cho miên man một cõi. Dù đau.

Lặng Yên (Lặng Yên Dưới Vực Sâu Ost)

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Ái Phương & Bùi Anh Tuấn

Ở một nơi xa xôi, bao quanh là núi đồi. Chuyện tình yêu vẫn cứ cũ như thế sinh ra là có đôi. Người chọn sinh ra thôi, không may bị cuốn trôi. Vài mảnh đời sinh ra không cho nhau đặt cạnh nên biết đau. ĐK:. Và giọt nước.

4 Pages<1234>