Bài Hát Của Em

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Uyên Linh

Ngày đông mưa rét căm. Trên cao mây ngang đầu. Một hai ba bước chân lạc lõng. Dòng xe ơi vút đi, đi theo con phố dài. Lung lay những cành lá. Giấc mơ trơ trụi quá. Em cứ ngân nga một bài hát của người ta. Bài hát của em là.

Biển Cạn

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Lệ Quyên & Uyên Linh

Ca sĩ khác: Phương Anh; Lê Hiếu; Hương Giang; Thùy Dung; Elvis Phương; Phương Thanh; Bảo Yến; Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Giang Hồng Ngọc; Carol Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao; Ái Liên; Tuấn Hưng; Khánh Hà; Lam Trường; Nguyên Khang; Hồng Ngọc; Tuấn Ngọc; Piano; Thanh Hoa; Nguyễn Hồng Nhung; Bằng Kiều & Khánh Hà; Lệ Quyên; Hanh Phuc; BoYz Test; Quang Dũng; Phạm Cao Tùng; Phuong; Khoa T; Cẩm Vân

Có người từ lâu nhớ thương biển. Ngày xưa biển xanh không như bây giờ biển là hoang vắng. Lời tôi nhỏ bé tiếng gió thét cao biển tràn nỗi đau. Tình em quá lớn sóng cũng vỡ tan đời tôi đánh mất. Giấc mơ không còn biển xưa.

Biết Đâu

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Uyên Linh

Em ghét giọt mưa. Đong đầy trên mi mắt em. Em ghét bình minh. Khi nắng vương ở môi anh. Một vòng tay dịu êm. Ôm giấc mơ em thật gần. Em ghét tình ca. Hát về yêu thương chứa chan. Em ghét cành hoa. Đang héo hon buồn ngây.

Bóng Mây Đời Tôi

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Lam Anh

Ngày trôi đi nhanh quá, có hôm tôi tìm lại chút thơ dại. Màu hoàng hôn tôi vẽ sẽ không trở lại, mãi xa rồi, đêm vẫn trôi. Sao tôi, đã quá tin tôi ? Sao ai vẫn mãi xa xôi ? Cho đêm, đêm vắng nụ cười, vắng một người, đêm có.

Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ khác: BạchLong; Hoàng Ái Vy

Lặng yên nghe con tim. Với yêu thương nồng say như chơi vơi. Nếu như đây là mơ xin cho tôi. Dừng thêm phút, giây này. Niềm vui khi bên nhau. Có bao nhiêu buồn lo tan đi mau. Những phút giây gần nhau sao qua nhanh.

Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Kim Ngọc

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Bùi Anh Tuấn (New Version); Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Ngọc Anh (Dance Version); Ngọc Anh (Acoustic Version); Siu Black; Thanh Lam

Hè sang thu tới. Và anh chưa đến. Khung trời trong đầy một nỗi nhớ. Vòng tay ấm áp. Nụ hôn thật sâu. Mắt cười sao sáng. Lọn tóc xoã. Dòng sông đầy nắng. Bờ đê đầy gió. Anh gần mơ hồ. Như khói thuốc. Bờ vai êm ái.

Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Quốc Thiên & Uyên Linh

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Phạm Hoài Nam; Khả Tú; Nguyễn Hưng; Anh Tú; Gia Huy; Ngọc Lễ & Phương Thảo; Thanh Thúy; Ngọc Hương; Tú Quyên; Chung Tử Lưu; Thái Châu; Nguyên Khang; Lưu Ánh Loan; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Lynda Trang Đài; Mini; Thúy Hằng; Ngọc Huệ; Hoàng Nam; Vicky Nhung (Live In Giao Lộ Thời Gian); Trần Cao; Mộng Thi; Hòa Tấu; Hứa Như Ý; Vinh; Lưu Bích; Lê Anh Quân; Hồ Quang Hiếu

Mùa đông trên thung lũng xa. Như một tiếng kinh cầu. Làm sao để ta quên đi một cơn bão lớn. Anh hỡi nếu mộng đẹp có thế thôi. Xin hãy giữ lại phút giây sau cùng. Tình yêu rồi đây sẽ như cơn mộng dở dang. Đời em tựa.

Chờ Người Nơi Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sĩ: Uyên Linh

Ngồi lại nhấp chén say. Lắng trong lòng mình những đắng cay. Ngày dài thấm thoắt rơi. Muốn quên đi những phận bèo trôi. Ngọc ngà cũng mấy phen. Lấm trong bùn hoài cũng thấy quen. Ngồi buồn ngó gót sen. Trách sao cõi đời.

Có Đôi Khi

Tác giả: Trần Nhật Hà

Ca sĩ: Uyên Linh

Có đôi khi em sợ nắng phai màu. Sợ thơ này chỉ viết được vài câu. Sợ lời hát này lên thành nỗi nhớ tiếng yêu chưa tròn đã vỡ. Có nhiều điều chưa nói nên lời. Tình yêu bao lâu có lúc đợm màu. Yêu nhau là lúc hoa sang mùa hé.

Đại Lộ Tan Vỡ

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Uyên Linh

Bài hát: Đại Lộ Tan Vỡ - Uyên Linh. Một khi anh đã không lên tiếng. Thì thôi em cũng không đay nghiến. Chỉ cần anh đứng bên em thật gần. Để nghe tim này vỡ ra tiếng. Để anh sẽ một lần chứng kiến. Cách mà anh khiến yêu.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Uyên Linh