Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Hoàng Dũng & Uyên Thanh; Cát Tiên

Chiều đạp xe lên phố gió phía cuối đường dài. Gió cuốn lối Em đi vào hàng cây xanh thơm tóc Em . Từng vòng xe quay mãi, cứ ngỡ những vòng đời. Mở lối nhỏ Em đi vào đời Em theo con sóng xuôi ... Chiều đẹp xe lên phố , áo.

Ngày Ấy Không Trở Lại

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Lý Hải

Em vội đi lãng quên nơi này. Đừng để anh một mình thương nhớ. Em vội đi bước chân vô tình. Nghe tiếng mưa rất buồn. Không còn ai những đêm giá lạnh. Chỉ còn anh lạc vào hư vô. Âm thầm trong giấc mơ yêu người. Nơi đây vẫn.

Ngàn Lời Từ Chối

Tác giả: Võ Minh Trí

Ca sĩ: Lý Hải

Đời ai cũng có những khi lỗi lầm. Để rồi đêm nay con tim xót xa. Dòng đời trôi vẫn trôi thật nhẹ nhàng. Để ta chuộc những lỗi lầm. Rồi trong ta với nhiều xót xa mỗi khi đêm về. Đời tôi cũng đã mang bao lỗi lầm. Để rồi.

Ngắm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Vắng em rồi lòng thật buồn em ơi. Nhìn thời gian trôi muốn đếm hết sao trên trời. Nếu em kề bên thì mình cùng nhau. Hái sao trời, ấm áp và bình yên!. Uớc mong rằng một điều nhỏ nhoi thôi. Được yêu em và tình mình luôn.

Ngã Rẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Trang LyLy

Vòng tay ai ôm em trong những đêm dài. Vòng tay ai bên em không phải là anh. Tại vì anh hay tại chính em. Đã quay đi mà chẳng nghĩ suy. Ngày xưa ta bên nhau em quá lạnh lùng. Để lại anh thương đau không có ngày sau.

Nếu Em Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Đã có những lúc. Anh như chìm trong giấc mơ. Cùng em sánh đôi. Muốn giấc mơ không mau chóng tàn. Để cho anh được gần mãi em. Suốt đời không cách xa. Nhưng sao cơn mơ. Em đã vội đi rất mau. Để anh lẻ loi. Anh đứng chơi vơi.

Nếu Anh Đã Quên (Nếu Em Đã Quên)

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Nhưng sau cơn mơ em đã vội đi rất mau để anh lẻ loi. Anh chơi vơi như mất người. Người ra đi bỏ lại chốn đây giấc mơ xưa đã vỡ tan. Nếu em đã quên rồi. Những yêu dấu hôm nào. Thì hãy yên vui bên người yêu đắm say giấc.

Mùa Xuân Xanh

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Tóc Tiên

Mùa xuân đến ấm áp, chim về cất tiếng hót. Muôn loài hoa thi nhau, khoe đẹp sắc màu. Mùa xuân đến, áo mới thanh bình khắp thế giới. Giang rộng tay yêu thương, vui cùng xuân này. Mây bay trên đầu, cỏ xanh dưới chân. Trao.

Mùa Đông Tuyệt Vọng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Mình anh đêm đông lang thang cô đơn không còn có em. Mình anh đêm đông lang thang cô đơn dẫu thiếu vắng người. Giờ em đang nơi phương nao em ơi có biết không? Em hay chẳng nơi đây mình anh nhớ em. Lòng anh không sao quên.

Mưa Chiều Kỷ Niệm

Tác giả: Duy Yên & Quốc Kỳ

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lý Hải

Ca sĩ khác: Thiên Hùng; Tuấn Vũ; Kỳ Anh; Bảo Yến; Duy Quang; Ánh Tuyết; Nhật Trường; Ngọc Trọng; Cẩm Ly; Huy Sinh; Johnny Dũng; Đình Bảo; Khánh Ly (trước 75); Nhật Trường (trước 75); Ngọc Huyền; Lê Toàn; Lê Như; Quốc Anh; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Thái Châu & Phương Hồng Quế; Hoàng Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Kim Anh; Hoàng Châu; Ba Chéo (Thâu với TASCAM TM-D1000 , $15 mic.); VNFBoy; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 - Compressor Max (Test Limitter/Compressor); Đông Đào; Lương Gia Huy; Thanh Tuyền; Thái Châu; Tố My; Khang Lê

Nhớ chiều nào em đến thăm anh. Hai bên đường phố đã lên đèn. Mưa xuân giăng giăng mờ trắng khung trời. Ngồi bên nhau lưu luyến. Mưa thấm ướt đôi bờ vai. Tiếng nhạc tình xao xuyến đôi tim. Mưa giao hòa nước mắt ân.