Khúc Tình Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Ai về nơi cuối trời, nhắn dùm đôi lời năm tháng đợi. Thường vẫn chờ, làm khô héo giấc mơ tả tơi. Không còn nghe tiếng cười, lúc tôi xa người. Ai hứa đợi mất nhau từ đây. Lạnh lùng ôm suy tư. Thương tiếc bao kỉ niệm. Ngày.

Khúc Samba Vui

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: Lý Hải

Hãy đến cùng tôi hãy hát cùng tôi và quay cuồng. Bạn sẽ thấy thật vui nếu vững lòng tin vào cuộc sống. Bạn hỡi cùng hát lên để lòng ta vơi ưu phiền. Nào hãy cùng múa ca nào nhảy đi hãy vui cùng tôi. Hát lên em nào hãy.

Khúc Hát Cha Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Linh; Quốc Thạnh

Nhiều năm trôi qua mau. Dòng đời bao nhiêu đổi thay. Nhìn lại mái tóc cha yêu. Nay đã bạc màu. Cùng bao năm tháng nuôi con lớn khôn. Nhiều gian lao hy sinh. Cuộc đời cha luôn mong sao. Được nhìn con sống yên vui.

Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Minh Kha

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Giữ trong lòng bao kỷ niệm mặn nồng bên nhau, nào ngờ hôm nay mình anh lẻ loi. Em nỡ quên bao lời yêu em nói không xa rời, mà giờ đây quay lưng hững hờ. Biết nói gì khi tình đâu còn nhiều chua cay. Mà ngày hôm qua.

Khi Người Đàn Ông Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Henry Chúc

Ngồi một mình lặng nhìn sao rơi. Mơ ước xa xôi ngày mai nắng lên trong đời. Ngày chờ ngày bồi hồi qua mau. Ôm ấp trong tim bao nhiêu khát khao nồng cháy. Nắng ấm mây xanh bao la bầu trời dịu dàng. Hòa khúc ca trong ta.

Khi Nào Em Mới Biết

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Khi ta trao nhau nụ hôn thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu cùng chia sớt những nỗi vui buồn có nhau. Vậy chừng nào em mới biết tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Mà cho đến khi nào em và.

Khi Con Tim Không Mang Đến Tình Yêu

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Lý Hải

Khi tình yêu đã úa màu, héo khô trong trái tim lạnh câm. Khi lòng ta đã đổi rời, hãy nói đi em một lời. Cơn mộng kia đã vỡ rồi, níu kéo chi thêm buồn mà thôi. Nay nhìn nhau chỉ đắng lòng, thì thế thôi đành ta cách xa. Hãy.

Kẻ Mộng Du

Tác giả: Chưa Biết

Bạn tôi nói dạo này tôi lãng đãng, như kẻ mộng du sống giữa trần gian. Không còn là thằng bạn ngày nào vui tính, đàn hát thật hay và kể chuyện thật vui. Tôi biết dạo này tôi lãng đãng, từ lúc gặp em liều thuốc tình yêu.

Huynh Và Đệ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Tiền là tất cả với em như vậy sao. Nên đời anh ném xem như trò vui hỡi em. Tình người chẳng là chi. Với những ai tham danh lời. Mê giàu sang chẳng màng chuyện thế gian. Mình cùng một dòng máu sao chẳng thương nhau. Sao.

Hỡi Em Mùa Xuân

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Lý Hải

Mùa xuân đến rồi hỡi em của anh. Mùa xuân ghé chào đôi mắt long lanh. Tình yêu cho ước mơ mùa xuân dâng ý thơ. Mà sao em yêu vẫn mãi ơ thờ. Cười lên hỡi em xóa bao sầu vương. Mùa xuân đã về gieo những yêu thương. Cùng.