Nhớ Kỷ Niệm Chúng Ta

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ khác: Anh Tú & Ngọc Thuý; Khắc Triệu

Nhớ ta vẫn tìm nhau bên suối. Nhớ ta vẫn đợi chờ. Nhớ con phố người qua rất ngắn. Tình đã quá chơi vơi. Những cơn gió ngồi ru bên suối. Tình là áng mây trôi. Nếu em đã quên rồi thì xin hỏi em. Nhớ đêm vắng mình yêu nhau.

Nhánh Lan Rừng

Tác giả: Thế Hiển

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Quang Dũng; Quốc Thạnh; Tấn Đạt; Đan Trường; Vũ Hoàng; Hoàng Vĩnh Nam; Khang Lê

Về thăm thành phố náo nức mùa xuân , ba lô trên lưng mang theo nhánh lan rừng. Có người chiến sĩ, áo vương bụi đường xa, đi giữa dòng người qua phố phường đông vui. Nhánh lan rừng đã nở những cánh hoa trăng xinh,

Nhạc Khúc Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lý Hải

Đường về chiều nay trời xanh xanh. Trong màu mắt em đang xoe tròn. Nhìn anh cười say đắm trong môi hồng. Lặng nhìn người yêu nhỏ xinh. Anh nghe lòng ấm êm suối tóc mềm. Trời mây này em đóa hoa tươi hồng. Chiếc lá xoay.

Người Tình Trăm Năm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Don Hồ; Vũ Khanh; Trung Chỉnh; Duy Quang; Lam Trường; Elvis Phương; Bảo Hân & Phi Phi & Jenny Loan; Đàm Vĩnh Hưng (New Version, remix); Lâm Thuý Vân; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Hương Thơ; Nhật Hạ; Hoạ Mi; Trần Cao; Ái Vân; Ý Lan; Rodrigo Rodriguez; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Nhật Tiến; Thủy Tiên; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Hân; Tuấn Anh; Vũ Hà; Tuấn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Đức Huy; Hợp Ca Nữ (Thúy Nga); Thichduthu; Hòa Mi; Hoàng Mỹ An; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Lâm Bảo Tường

Đến một ngày một ngày nào đó. Em xa anh một ngày nào đó. Anh nhớ có một lần một lần mình nói. Ta yêu nhau có vầng trăng làm chứng. Bầu trời nhiêu sao sáng đêm nay. Nhiều như những gì mình muốn có. Một lần đã trọn.

Người Mới Tập Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lý Hải

Dù có thật lòng thì cũng vậy thôi. Dù có thật thà cũng chẳng được gì. Vì em đã từng yêu còn anh mới tập yêu. Em hay thường đều có ngàn lý do khi yêu buông lời nói điêu ngoa. Anh chấp nhận vì anh là người đến sau ôm đau.

Người Hỡi Anh Muốn Quay Về (Người Hỡi Em Muốn Quay Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Nhìn thấy trong đôi mắt buồn thiên đường như vỡ đôi. Men sầu đắng môi cùng bao hối tiếc. Lạc bước nơi cuối con đường một vòng tay ngọt những yêu đương. Trong giây phút trái tim nhuộm màu dối gian. Người hỡi anh mang nợ.

Người Đáng Thương (Tôi Là Người Đáng Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Người ta nói tôi là người đáng thương, vì tôi trót mang con tin quá dại khờ. Tôi ôm mộng mơ yêu quá đỗi thơ ngây, nhưng nào hay biết chính em dang dối lừa. Chỉ mình tôi không biết, chỉ mình tôi không biết mà thôi. Người.

Nghĩa Ở Đời

Tác giả: Minh Khang

Lặng lẽ bước chân niềm đau khi không ai còn bên mình. Thời thế nay đã đổi thay chẳng còn bạn bè xung quanh. Đời là thế, tình là thế phải chăng người ơi?. Về nhà làm gì để nỗi nhớ hằng lên nỗi đau mệt nhoài. Người yêu của.

Nghề Tôi Tài Xế

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lý Hải

Nghề tôi tài xế ngày đây mai đó đi khắp muôn nơi. Lúc ở miền Nam, mai ra miền Bắc xe bon bon trên đường. Xe khách, xe đò, taxi, xe buýt, xe nào cũng có tôi. Tay ôm chiếc vô-lăng, chân đạp ga đạp thắng lái xe an toàn. Nghề.