Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Một Mình Đi Về

Tác giả: Gia Ly

Ca sĩ: Lý Hải

Tìm trong đêm tối ánh sáng kia. Không quay về với ta, khi người xa. Và trong nước mắt có nỗi đau. Không bao giờ nguôi hỡi người. Thầm hỏi lòng, đời sao ngang trái. Để giọt sầu từng đêm rơi mãi. Ngữa mặt lên trời cao vì.

Một Lần Và Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Phải làm sao đây để ta vượt qua nỗi đau. Đã biết em dối gian vùi chôn tình trong men say. Giờ em có thấy những lỗi lầm em đã gây. Thật khó để anh thứ tha quá khó để anh vượt qua. Một lần và mãi mãi anh chỉ yêu người. Nụ hôn.

Một Điều Ước

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Có một điều anh luôn ước mơ. Và đợi chờ từ rất lâu rồi từ khi anh đã yêu người. Một nụ cười đã khiến cho anh phải ngẩn ngơ. Lần đầu tiên khi mới gặp em. Ước rằng một ngày em nói tiếng yêu. Và thật lâu rất nhớ em mà chẳng.

Một Chút Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Lời bài hát Một Chút Thôi. Anh không phải nói thế để mong em thứ tha. Anh không phải níu kéo để mong em trở về. Mấy ai dắt nhau qua được yêu thương. Mà lại có thể bỏ mặt nhau. Anh xin làm góc khuất để đứng sau một tình.

Mơ Ngày Nắng Mới

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Lý Hải & Hoàng Trang

Ca sĩ khác: Đoàn Việt Phương

Phố đông sang anh buồn chân bước , thương người xa chốn nào , ai bỏ quên phố yêu mùa xuân , ai tìm ai lối hẹn buồn tênh. Gió đông sang cho lòng hoang vắng , ta tìm ta chốn này , nhưng tìm đâu phút vui đời nhau , xa bàn.

Mất Rồi Mới Tiếc

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Lý Hải

Cuộc tình ta chẳng còn thiết tha. Như ngày hôm qua phải không hỡi em. Từng năm tháng dần qua. Em đã phôi pha tình anh. Ngày bình yên chẳng còn thấy đâu. Chỉ còn lại đây một nỗi âu sầu. Người tình ơi tại sao. Anh luôn yêu.

Mãi Yêu Em (Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Đừng tìm nhau chi hỡi người. Tình giờ hết đôi ta nên cách xa. Đừng nói chi em hỡi chỉ để thêm buồn. Níu kéo cho đau lòng nhau. Ta biết là buồn khổ đau bao ngày. Còn hơn có nhau nhưng xót xa. Lòng tôi vẫn luôn giữ mãi.

Mãi Yêu Em (Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Hải Khiêm

Ca sĩ: Lý Hải

Người ơi đừng nói rằng hãy quên nhau rời xa. Anh ước, ước mong một ngày thắm thiết nếu rời xa. Lối đi mình ta khóc thâm. Muốn quên, quên đi nỗi nhớ miên man. Hỡi em rằng sẽ tin nhau người ơi, tin suốt, suốt cuộc đời.

Mãi Mãi Một Tình Bạn

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lý Hải

Tạm biệt nhé những người bạn thân yêu. Còn đâu những vui buồn thưở nào. Giờ đây tôi phải đi xa. Còn đâu năm tháng đã qua. Những kỷ niệm thời bên nhau. Những người bạn yêu dấu. Tạm biệt nhé những nụ cười thân thương. Giọt.