Không Thể Bên Em - Châu Khải Phong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong (remix)

Ánh mặt trời đã khuất lưng đồi. Chỉ còn lại mỗi mình anh ngồi. Và cơn gió thổi những áng mây kia. Đang dần trôi xa mãi rồi. Biết rằng tình yêu chẳng quay về. Biết rằng người quên những câu thề. Còn đâu nữa một hình bóng.

Không Thể Yêu Thêm Ai

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Cuộc sống thiếu em từ đây. Chỉ còn anh cô đơn mỗi đêm dài. Nhiều lúc muốn khóc thật lâu. Mà nước mắt không mang em trở về. Đã có những lúc anh lặng lẽ đi kiếm tìm. Bao kỷ niệm xưa giờ phai dấu. Và đã có những lúc anh vội.

Kiếp Tay Trắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (remix)

Từng câu cũng như con gió, gió thoáng qua vô tình, ừ thì biết thế nhưng mà vẫn cứ tin, để rồi khi em đi thì anh mới giật mình. Bao mộng mơ cũng vội tan biến. Bàn tay trắng đã chẳng thể níu kéo bước chân em lại. Gượng.

Kiếp Tình Chung (Kiếp Chung Tình)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Lương Tùng Quang

Có những lúc khi yêu nhau đâu hay duyên tình ta chua cay. Cố xoá hết bao yêu thương mong quên đi khi đường tình chia đôi. Anh quay đi lòng đắng cay lệ tuôn rơi trong đêm phân vân biết nói sao. Em giờ đang trong vòng tay.

Kỷ Niệm Không Vui

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Chỉ còn lại vài phút cuối anh nói không sao để thành lời. Chỉ biết mãi cấm nín anh nghe trái tim nhịp đập rối bời. Từng giọt lệ cứ mãi tuôn rơi vì một người một người xa tôi. Ra đi chắc có lẽ là sẽ mãi mãi không quay trở.

Lá Vàng Và Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix); Châu Khải Phong

Giờ thì anh sẽ phải khóc hay gượng cười. Bàn tay anh phải níu giữ hay là thôi. Bàn chân anh cứ bước lùi. Dẫu vẫn muốn đến ôm lần cuối. Và yêu em nhiều là đúng hay là sai. Để rồi em ra đi mãi không trở lại. Chỉ còn anh.

Lời Chúc Không Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Người ta nói em không yêu anh. Người ta nói chỉ có anh yêu em nhiều. Người ta nói sẽ có một ngày. Sớm hay muộn thì anh với em cũng chia tay. Rồi em cũng ra đi xa anh. Dù anh đã cố gắng yêu em chân thành. Buồn em lắm vẫn.

Lỗi Do Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Anh đã từng từng sống trong mơ khi bên anh không còn em nữa anh đã từng tự trách tim mình chẳng thể giữ em bên đời anh. Anh đã từng lệ ướt con tim khi màn đêm buông dần lạnh giá. Anh đã từng suy nghĩ một điều làm sao.

Lời Hứa Em Đã Quên

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Dù, có thương xót nhưng em vẫn ra đi. U buồn riêng mình anh nhìn theo bóng em xa. Vì sao người ơi vì sao ra đi vội vã. Tại sao trong con tim em sớm đổi thay, đổi thay tim mình. Ngày tháng bên nhau, tình đã cho ta, bao.

Lòng Tự Cao

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Ngọc Thúy & Châu Khải Phong

Ai cũng đều có lí do của mình. Ai cũng cho rằng mình đúng không sai. Ai cũng cho rằng mình tốt đẹp. Vậy ai là người chưa mắc sai lầm. Yêu để làm gì để giờ này phải khổ đau. Kết thúc cuộc tình để giờ phải khóc than.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong