Sai Lầm Lớn Nhất Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Lệ trên môi,lại tuôn ra khi mưa buồn rơi. Bởi vì vẫn nhớ thương 1 người. Người xa xôi..giờ chắc vui cuối phương trời. Chắc em đang bình yên bên người mới... Tại...anh thôi...để cho em ra đi mù khơi. Để rồi mới nhớ thương.

Sao Băng Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khánh Đơn (EDM Version)

Ca sĩ khác: Huyền Thoại & Xuân Hạ

Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Sao rớt xuống trên vai anh.. Người ta khuyên nhau, gặp sao băng rơi.. Thì cần điều chi hãy ước.. Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Anh đã ước anh gặp em.. Người ta đâu hay, rằng.

Sau Mùa Bóng Đá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Thôi ta đã mất hết, đôi tay trắng còn chi, ta tha phương khắp nơi sau mùa bóng. Vì mơ mộng ngây thơ nên trắng tay sau mùa cá độ. Bởi một kiếp đam mê, tiền như nước trôi sạch hết rồi... Cha ơi hãy tha thứ, do con quá ham.

Sợ Em Quên Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có ai đứng đó và chờ em đưa em đi la cà? Điều mà anh không thể làm như đã từng. Vì mình chia tay từ lâu. Như bao người ở trên thế gian, yêu đến mấy đã buông tay rất khó làm bạn... Có ai mỗi tối ngồi cùng em nhâm nhi ly.

Tạm Biệt Người Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từng ngày dài bên em anh đã nghĩ suy biết bao nhiêu điều. Nhận ra rằng tình yêu của em giờ đây chỉ là quá khứ. Dù cố gắng lo lắng cho em, thì em vẫn tỏ ra lạnh lùng. Giữ chặt em hay là buông tay dừng lại ở đây? Và rồi.

Thay Lòng Đổi Dạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từng vì nhau, hi sinh hết tất cả vì nhau. Từng buồn vui mình đã có anh còn khắc sâu. Ngồi bên anh, em từng nói rằng. Chỉ cần mình bên nhau mãi mãi. Dù khó khăn hay sóng gió em không ngại ngần. Rồi một hôm kia em nói phải.

Thế Giới 2 Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Nếu người là cơn gió. Anh xin được làm chiếc là vàng. Gió sẽ cuốn là đến chốn ko có đau buồn. Một nơi chỉ có anh và em. Nếu người là con sóng. Anh xin được làm nắm cát vàng. Sóng sẽ cuốn cát đến chốn ko có oán hờn.

Thêm Một Lần Tan Vỡ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đôi chân bơ vơ đi về đâu. Đường xưa vẫn đây nhưng em không còn. Nay hai phương trời xa quá xa, giấc mơ tình tan vỡ vỡ tan giữa đời. Đường về nay mỗi ta lạc loài. Đơn côi giấu trong tim niềm đau. Tình đó vẫn không.

Theo Em Góc Biển Chân Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Huỳnh Như

Anh nguyện theo em tới chân trời. Anh nguyện theo em tới tận góc biển. Chỉ cần luôn có anh, sớm tối cùng ở bên. Nơi đó gió mưa em cũng sẽ không ngại ngần... Tay của em anh nắm thật chặt. Con đường kia xa mấy thì cũng.

Tiền Hết Tình Tan

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tào Lữ Phụ

Đời lắm lúc không như ta vẫn từng mơ. Vừa nói yêu hôm qua hôm nay đổi thay. Tình yêu giống nước trôi qua tay, làm sao ta giữ lại! Bởi nhìn quanh, cuộc đời ta đâu có bằng ai... Tình nghĩa anh em nay như lá vội thay. Rụng tả.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Đơn