Người Như Thế Yêu Làm Gì

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

[ Đk]:Người như thế anh yêu làm gì, người như thế cớ sao anh phải đau lòng, bao lần anh đã từng bảo chính anh đừng yêu em nhưng em vẫn ở trong tim, sợ mai nếu... em quay trở về thì anh vẫn thứ tha như lúc ban đầu yêu vẫn yêu

Người Đi Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Cuộc đời ai cũng một lần, yêu thương và rồi dở dang. Chuyện tình ta cũng trái ngang, phải xa nhau vì người dối gian... Một lần yêu trăm nỗi sầu, yêu em để nhận đớn đau. Thà ngày xưa đừng thấy nhau, có lẽ hôm nay không như.

Người Chen Ngang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Mình yêu nhau đã bao lâu em còn nhớ. Hay em đã quên hết tất cả rồi. Gặp được nhau và yêu nhau rất khó. Vì một chút gió mà em vội vàng buông tay. Ngày hôm qua còn bên nhau thật hạnh phúc. Anh đâu nghĩ ta kết thúc như vậy. Giờ.

Ngày Xưa Đâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Em giờ đã chẳng như ngày xưa anh vẫn yêu. Em giờ đã khác xa ngày xưa, khác quá nhiều. Em hôm qua cho rằng tình yêu là tất cả. Em hôm nay vội vã theo những thứ xa hoa. Em từng hứa với anh ngày mai dẫu thế nào. Em sẽ mãi mãi.

Mùa Đông Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từ ngày tình mình tan vỡ,biết không anh vẫn thầm nhớ em. Bao đêm lang thang,đêm mùa đông anh giá lạnh. Làm cho anh lại càng mong nhớ. Vào một ngày đông năm đó,chúng ta đã tình cờ thấy nhau. Em như ngôi sao trong màn đêm.

Mùa Đông Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Đơn

Karaoke: Cindy

Ca sĩ khác: Cindy

Tình ta tan vỡ em rời xa. Còn lại đây bao chiếc hôn ngày xưa. Từng đêm thức trắng mong chờ em. Hình bóng em theo giấc mơ hoài. Mình anh lê bước trên đường khuya. Ngàn vì sao cũng khóc xót xa lòng. Người ơi sao nỡ quay mặt.

Một Lòng Vì Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Thật sự anh rất mệt mỏi rồi em. Nên không thể đi chung tiếp con đường. Vì một người dốc hết lòng yêu thương. Còn một người thì cứ vô tâm bình thường…. Ở bên anh mà em nghĩ đến ai. Còn yêu em anh phải cố gắng từng ngày. Đã.

Một Đêm Nữa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đêm nay cô đơn ngước lên bầu trời không ánh sao. Không mây không gió không ánh trăng vàng trôi ở nơi đây. Chỉ một mình anh lặng thầm trông ngóng em yêu sẽ trở về. Nhưng sao bóng em xa xăm vẫn không về đây bên anh. Bao đêm.

Mong Gặp Lại Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có một người suốt đêm buồn, vẫn cứ đứng trong mong một người. Ánh trăng tàn gió sương lạnh, vẫn cứ ngóng chờ theo năm tháng. Đã nhiều lần cứ âm thầm rơi nước mắt trong đêm lạnh lùng. Nhớ vô cùng tiếng em cười, nhớ ánh mắt.

Luy Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Khánh Đơn

Người tôi yêu giờ đây mãi xa. Theo bước ai em đi không về. Theo người ta tận nơi chốn nao. Giờ hạnh phúc hay là khổ đau?. Từng đêm thâu mình anh với anh. Đêm trắng đêm anh mong em về. Trong lòng anh hoài thương nhớ em. Dù.

7 Pages<1234567>