Tơ Hồng

Tác giả: Nhất Sinh

Ca sĩ: Thanh Sử & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Sơn Ca; Thanh Tuyền & Nguyễn Sơn; Khắc Dũng & Phương Dung; Thái Châu & Lưu Mỹ Linh; Hương Lan & Anh Dũng; Hải Triều; Hoàng Thơ & Trọng Phúc; Ái Xuân & Đào Đức; Hoàng Thơ & Đào Đức; Vân Khánh & Nhất Sinh; Ái Vân & Thái Châu; Trương Nhất Sinh & Hoàng Oanh; Quang Linh; Thu Hiền; Quang Linh & Minh Anh; Hoàng Thơ; Chế Thanh; Hoài Nam; Ngọc Tân; Tuấn Anh; Chưa Biết & Thanh Sử; Tuấn Hùng; Hoàng Thơ & Nhất Sinh

Anh đến quê em nơi đây có dòng sông Cầu, dự ngày Hội Lim anh đã hứa khi xưa. Vượt bao đèo cao bao suối sâu, nắng mưa gió sương anh không ngại. Chỉ mong gặp em, người em gái, hát câu dân ca: "Người ơi, ở đừng về".

Tóc Gió Thôi Bay

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Ý Lan; Nguyên Khang; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Hùng; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân (acoustic); Ngọc Tân; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Huyền Diệu Thu; Vũ Khanh; Vân Khánh; Mỹ Linh; Giáng Mi; Quang Lý; Lê Dung; Lê Dũng; Ái Vân; Elvis Phương; Thanh Ngọc; Quang Nhựt

Chiều mưa có một người con gái nhớ quê xa vời vợi. Dòng sông giấc mơ xưa một thời thiếu nữ buồn trôi. Tuổi thơ xưa đã qua, người xưa xa cách xa. Còn đâu bóng quê nhà trong chiều xa vắng. Thuyền xưa xuôi dòng người xưa.

Trả Nợ Tình Xa

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Phương Thanh; Cẩm Vân & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Thu Hà; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Elvis Phương; Cẩm Vân; Nguyễn Hưng; Mai Lệ Huyền & Y Phương; Đan Huy; Carol Kim; Diễm Liên; Thuỳ Dương; Huy Vũ; Thiên Kim & Quốc Khanh; Ngủ Quên; Lương Tùng Quang; Trung Dũng; Kinh Kha VN; Thanh Lam

Dốc hết tình này ta trả nợ người. Dốc hết tình này ta trả nợ đời. Trả hết tình tôi còn nợ không thôi. Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa, tóc trắng bạc màu vì nợ yêu nhau. Nào biết ngày sau trả nợ tình nhau. Chorus:.

Trái Tim Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phương Thanh

Những lời đắng cay bây giờ đã hết. Những lời dối gian cũng không còn đâu. Những lời đắm say bây giờ đã hết. Dối lòng nữa chi khi không còn nhau. Biết người đã đi, đi là xa mãi. Biết người đã quên, quên câu hẹn xưa. Em.

Trái Tim Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Quang Dũng

Có mối tình thơ mộng, với tới trời cao rộng. Em cô đơn trăng sao yêu đương thầm kín. Có tiếng cười êm đềm, đánh rớt nụ hoa mềm. Khi đang yêu đừng trách con tim bỏ quên. Làm sao em biết người ấy. Hắn có trái tim ông.

Trái Tim Hoá Đá

Tác giả: Giao Tiên

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Yên Vy

Người bảo tôi yêu người nên yêu bằng trái tim, ôi trái tim tuyệt vời của tôi đã hóa đá rồi, tôi hôm nay không thể yêu ai. Bao đau thương khổ lụy mòn chai. Nên tim tôi không còn luyến ái ... Người bảo tôi yêu người.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Cát Tiên; Khánh Duy; Châu Ngọc; Hoàng Dũng; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Trái Tim Hoang Vu

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Hồng Nhung

Đã có một ngày, một ngày như thế em vừa qua đây. Ngay trong tim tôi vốn đã hoang vu cỏ dại mọc đầy. Đã có một ngày, một ngày như thế thôi. Chuyện trò nghe rất vui, nụ cười trong mắt ai. Dịu dàng tay nắm tay rồi em về.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Hồng Hạnh & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh