Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Phương Thanh; Lam Trường & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Anh Dũng; Khải Tuấn; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Tuyết; Hạ Vy

Biết em trong một đêm vũ trường. Ngất ngây quay cuồng theo tiếng nhạc. Khiến bao mắt nai nhìn em. Chìm trong vũ điệu say đắm. Đón em khi màn đêm xuống dần. Đón em khi đường khuya vắng người. Mắt em ánh muôn vì sao.

Tình Sương Khói

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Vân Khánh; La Sương Sương; Quang Dũng; Kỳ Anh; Thanh Thuỷ; Ngọc Huệ; Thuỳ Dương

Đêm rót vào tim từng giọt lệ sầu. Anh gióng vào đêm bao hồi chuông thánh. Làm sao anh quên bao ngày em đến. Giọt sương mong manh như giọt nước mắt. Đọng trên mái tình ta. Đêm đã tàn chưa còn anh ngủ vùi. Ôm suốt đời.

Tình Trái Ngang

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn & Hoài Phương; Ryan

Yêu anh yêu tình trái ngang. Nhớ anh nhớ anh vô bờ. Mưa rơi lòng tôi nhớ ai. Hạt mưa tan nát tim đau. Mưa rơi hạt vương nhớ thương. Vắng anh phố xưa không người. Đơn côi mình tôi lẻ loi. Bước đi trong tiếng mưa buồn.

Tình Tuyệt Vọng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Vẫn biết yêu em là lỗi lầm. Vẫn biết yêu em là thất vọng. Vẫn biết yêu em là tìm không ra cho ta lối thoát. Đã trót đeo mang một số phận. Đã trót yêu đương thật khác thường. Đã trót yêu em bằng tình đơn phương không ai.

Tình Xa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh (Phương Thanh - Thương Một Người : Tình Khúc Trịnh Công Sơn)

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Lệ Thu; Khánh Ly; Elvis Phương; Quang Dũng; Lô Thủy; Khánh Ly (Pre 75); Lệ Thu (Jo Marcel - Thời Trang Nhạc Tuyển); Kim Loan (Kim Loan - Căn Nhà Ngoại Ô); Lệ Thu (Phạm Mạnh Cương 03 - Những Tình Khúc Hôm Nay); Khánh Ly (Jo Marcel - Tiếng Hát Khánh Ly); Phi Khanh (Mây Bốn Phương - Phi Khanh 2 : Tình Khúc Trịnh Công Sơn); Thuý Nga (Mây Hồng 8); Lệ Thu (Diễm Xưa - Dấu Vết Tình Ta); Lệ Thu (Phạm Mạnh Cương - Tú Quỳnh Nhạc Tuyễn 3: Nhạc Trịnh Công Sơn); Lệ Thu (Lệ Thu - Những Nụ Mầm Mới)

Ngày tháng nào đã ra đi khi ta còn ngồi lại. Cuộc tình nào đã ra khơi ta còn mãi nơi đây. Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ. Ôi những dòng sông nhỏ lời hẹn thề là những cơn mưa... Khi bước chân ta về,

Tình Xa Khuất

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Đan Trường & Phương Thanh; Phương Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Bích; Ngọc Ánh; Phi Nhung; Thanh Lam; Minh Tuyết (tại VN); Nguyên Khương; Minh Tuyết; Lưu Bích

Một mình em, lang thang trong chiều mưa... tâm hồn em lạnh lùng buốt giá... Anh yêu ơi, nhớ thật nhiều về anh... dù cho cuộc tình chúng mình đã phôi pha... Chiều một mình trên phố. Tâm hồn lạnh lùng buốt giá. Sao em.

Tình Yêu Bất Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lam Trường & Phương Thanh

Tình yêu theo tháng năm nhạt nhòa, với giây phút tuyệt vời những ân tình. Mà sao vẫn nhớ hoài, người yêu. Đã khuất xa trong tầm tay. Thời gian sao vẫn không đợi chờ, để mang đến cùng người ước mơ này. Hoà bao nỗi.

Tình Yêu Khó Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ khác: Siu Black

Làm sao em biết, yêu thương trong ai nhạt nhòa. Làm sao em biết, con tim sẽ không đổi thay? Bàn tay thánh thót những phím đàn ngày xưa đó. Người chỉ là cơn gió, ru em rồi lại xa. Dài theo năm tháng, ưu tư xuân qua.

Tình Yêu Thơ Ngây

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Chưa Biết & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Vân Trường & Thủy Tiên

Này em, tình yêu thơ ngây là thế. Mới gặp một lần thôi mà anh đã nhớ thương em rồi. Dòng người qua, mình anh ngu ngơ còn đứng mãi, có phải nụ cười em làm cho bước chân anh ngẩn ngơ. Này em, tình yêu thơ ngây là thế đấy.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh