Say Di (Say Đi)

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo

Ngày xưa khi bên nhau Hứa yêu nhau suốt đời. Ngày này Ôm cô đơn Cố quên một mối tình. Tùng đêm trong men cay Nhớ nhung một bóng hình. Tình ơi Hỡi tình Sao bạc trắng như vôi. Say đi để nhớ để quên một người. Say đi.

Sẽ Không Quên Người

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Như Loan

Nếu biết trước sẽ chia tay người. Nếu biết trước sẽ mang khổ đau. Thà xa nhau xoá đi u sầu. Ta chia tay vỡ tan tình đầu. Nếu biết trước sẽ không quen người. Nếu biết trước kiếp sau chờ nhau. Làm sao quên tiếng yêu nhiệm.

Tết Tết Tết

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Tết Tết Tết! Ôi sao là vui như Tết! Tết Tết Tết! Ôi sao lòng nôn như Tết! Tết đầu năm nghe pháo nổ tưng bừng. Tết muôn màu nào bầu cua tôm cá. Tết mộng mơ nồi thịt mỡ dưa hành. Chúc mọi người một năm mới an.

Tiễn Em Theo Chồng

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Vừa biết mai này em đi lấy chồng. Thương hoài con đò thương cả dòng sông. Ngày vu quy em đã đến. Buồn chi em ơi đừng khóc. Chớ lo gì đã có người thay. Ngoài tóc hoa bạc trông em mỏi mòn. Em buồn chi đời ta lắm sầu bi.

Tìm Lại Cành Ngọc Lan

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Ngọc Hồ

Tôi vẫn đi về tìm lại cành ngọc lan. Cành ngọc lan năm cũ có còn trên bến xưa. Dòng sông lơ lững một chiều đông. Gió đưa lời ai hát vắng xa buồn xa vơì. Chuyện xưa ngày ấy còn rơi. Đã yêu thầm cô bé tóc vừa ngang búi.

Tình Đã Lãng Quên

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: BạchLong; Nguyễn Thắng; Như Loan; Lychee; Thanh Nguyen

Còn Nhớ Năm Xưa Anh thường Nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bổng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câ yêu nồng nàn. Rồi những sóng gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh nh¬ư đã lãng quên câu ân.

Tình Yêu Còn Đó Nỗi Buồn

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Cuộc tình đó anh mang cho em. Cuộc tình dĩ vang đắm say. Rồi một sờm anh yêu ra đi. Vội vàng tan theo bóng mây. Ngồi thức giấc cô đơn một mình. Và em biết xa anh thật rồi. Kể từ đây đường đời chia phôi. Tình yêu đó anh.

Trò Chơi Nước Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Nguyên Thắng

Ngày xưa em hay nói yêu hoài đến khi nào. Sẽ mãi không dối gian. Ngày xưa em hay hứa muôn đời sẽ mong chờ. Tình còn mãi trong đam mê. Nhưng nay tình yêu em trao chợt như chim bao đã bỗng biến mất em yêu trong đời. Và.

Và Em Còn Mãi Cô Đơn

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Rồi đêm xuống từng đêm vắng im nghe rã rời. Và anh đã lạc trong phố vui quên đường về. Rồi mưa đêm rơi não nề, tiếng mưa lạnh lùng một mình. Rồi mưa rơi, rơi xuống đời, bóng anh mịt mờ trong đêm. Và em ngồi nhớ mong.

Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Chu Bin

Yêu em anh mong chờ, yêu em anh u hoài, yêu em anh âm thầm, con tim anh hao gầy. Vì sao em hỡi, làm sao biết được, tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Niềm riêng không nói, nhìn em với người. Vì anh.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân