Một Lần Lỡ Bước

Tác giả: Hoài Nam

Ca sĩ: Mai Thiên Vân & Đào Phi Dương

Ca sĩ khác: Hương Lan; Tâm Đoan; Thạch Thảo; Mai Thiên Vân; Giao Linh; Hoàng Lan; Yến Vy; Mộng Thi; Mai Thiên Vân (Beat Karaoke Mp3); Sỹ Ben

Chỉ có một lần lỡ bước sa chân. Nát cả đời hoa tiếc trọn đường trần. Rồi có một lần ngậm đắng nuốt cay. Men tình chưa uống đã say. Hương tình đắm đuối ngất ngây. Chỉ có một lần nói tiếng yêu thương. Sớm đã nặng vương.

Màu Hoa Tan Vỡ

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đào Phi Dương

Ca sĩ khác: Đông Phương Bảo

Giàn hoa giấy hôm nào ngày ta quen biết nhau. Giàn hoa giấy em trồng tình anh vun đắp xây. Tụi mình mong sao hoa kia nở nhụy hồng, ta nên vợ nên chồng tình kia thôi sang sông. Rồi theo tháng năm dài tình ai cũng đổi.

Mai Mình Xa Nhau

Tác giả: Cao Nhật Minh

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Lý Diệu Linh

Ca sĩ khác: Khang Lê & Lưu Ánh Loan

Đôi mình quen nhau chung mái trường nơi phố nhỏ. Có những đêm về hai đứa nhớ quê xa. Ta đã sớt chia chia sớt bao vui buồn. Để nay ra trường rơi rớt một niềm thương. Mai mình xa nhau hai đứa về hai lối rẽ. Có lẽ anh buồn.

Lời Tỏ Tình Ong Bướm

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Đường Tuấn Khang (remix)

Ca sĩ khác: Ngọc Liên & Dương Đình Trí (remix); Vũ Hùng; Hoàng Nam; Boy83; Chế Thiện; Hồ Hoài Nam; Hồ Quốc Bửu; Nhất Thanh; Cao Chấn Phương; Eleven

Không ai yêu em nhiều và say sưa cho bằng anh. Anh luôn yêu em thật lòng anh yêu em thuỷ chung. Bao hương hoa tình yêu thấm nồng con tim thành thơ. Trong giấc mơ thơm nồng gọi ông bướm lại hoà nhạc. Bao đau thương khổ luỵ.

Lời Người Khiếm Thị

Tác giả: Đức M

Ca sĩ: Đào Phi Dương

Mẹ sinh con ra không muốn như bao người. Và con sinh ra không nhìn thấy ai trên đời. Tình thương cho con, đạo quỹ hơn rất nhiều. Mắt con bây giờ không thể nhìn được mẹ cha. Còn ai thương con như cha mẹ ở trên đời này. Còn.

Lk:xin Thời Gian Qua Mau; Mưa Rừng; Mưa Qua Phố Vắng; Mưa Nửa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

1. Buồn nào hơn đêm nay. Buồn nào hơn đêm nay. Khi ngoài kia bão tố đầy trời. Từng cánh lá cuốn gió. Rơi vào lòng đêm thâu. Thương thầm mối tình ngâu. Ngày về ôi xa quá. Cánh nhạn còn miệt.

LK Trường Cũ Tình Xưa - Hoa Học Trò

Tác giả: Duy Khánh

Ca sĩ: Đào Phi Dương

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Quay về kỷ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm sân trường. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không sầu không phiền vì ai. Màu mắt thơ ngây.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Thôi; Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn.

Liên Khúc: Không Còn Nhớ Người Yêu; Bàn Tay Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Đào Phi Dương

Biết nhớ em nhiều cũng thế thôi. Nhớ em em có nhớ gì tôi. Từ nay vui với đời sương gió. Vui với rượu nồng với chính tôi. Tôi không còn thương nhớ người yêu. Từ em cô dâu sính lễ qua cầu. Nỡ quên kỷ niệm ngày thơ ấu. Trò.

10 Pages<123456789>»