Nhớ Em Nhiều Lắm

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Quang Anh

Một mình anh đêm khuya vắng lang thang bước trên lối về. Một mình anh cô đơn với bóng hình em. Giờ còn chi em yêu hỡi những ngày bên nhau. Tình đôi ta như áng mây như cánh chim bay xa cuối trời gặp cơn mưa gió khẽ đưa em về

Nhớ Nhau Thật Nhiều

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Quang Anh

Các bạn ơi! Mình sắp xa nhau rồi. Xa mái trường xa thầy cô. Bạn tôi ơi! Xin đừng khóc nhé. Những vui buồn mình luôn có nhau. Mùa hạ ơi sắp đến rồi. Đón mùa thi trong nhịp đi dài thêm. Còn lại nơi đây, cho nhau bao kỉ.

Phải Chi Em Hiểu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Quang Anh

Tiếng mưa vẫn tí tách rơi ngoài hiên. Giấc mơ bỗng chốc dứt trong lặng yên . Ngỡ ngàng trên đôi mi vương nước mắt . Lẽ nào cơn mơ chẳng quên được em . Chắc em đã có giấc mơ bình yên , ngọt ngào bên anh em đâu luyến.

Phi Trường Chiều Vắng Em

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Quang Anh

ßiết khi nào ɑnh mới được gặρ lại người mà ɑnh từng уêu từng thương. Ŋhững đêm νề thɑo thức một mình ɑnh ôm nỗi nhớ νới lẻ loi tiếc thương cho đôi tình nhân đêm nằm mơ νới lấу chiếc bóng hình em. Ļòng nhủ lòng giấc mơ sẽ có

Phút Xao Lòng Định Mệnh

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Quang Anh

Ở nơi đây em nhớ thương mình anh. Từ ngày anh đi chiếc lá thu tàn phai. Những buổi chiều không nắng. Nghe xót xa trong lòng. Sao anh ra đi không trở về... Đắng cay nhiều mới thấu hiểu được nhau. Cuộc tình cho em không.

Quay Đầu Là Bờ

Tác giả: Nguyễn Hưng

Ca sĩ: Quang Anh

Ca sĩ khác: Gia Huy

Nhắm mắt lại anh không tin vì sao em ra đi. Bỏ lại những con đường. Những chuỗi ngày em cho anh được gì em cho anh điều gì. Đã không còn sao em hay bận tâm quên nhau đi để ngày sau nhớ nhiều. Thôi thì thôi đắng cay là.

Quay Đầu Là Bờ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Quang Anh

Nhắm mắt lại anh không tin vì sao em ra đi bỏ lại những con đường Những chuỗi ngày em cho anh được gì, em cho anh điều gì, vết đau này anh sẽ mang mình anh. Chúc cho em được hạnh phúc bên người. Thôi thì thôi đắng cay là đây

Sinh Viên Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Anh

Đời sinh viên nghèo có cây đàn ghi ta. Đem ngồi ca cùng các bạn xum vầy. Đời sinh viên nghèo ước nguyện cao xa. Mai chẳng lo cuộc sống ra sao. Quê tôi ở miền xa lâu chưa về nhà. Nghe tin cơn bão qua cha mẹ mất nhà. Giờ đây.

Tất Cả Sẽ Tốt Thôi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Quang Anh; Quang Anh (beat)

Đã hơn một lần em hỏi anh. Nếu như một ngày chẳng còn mãi bên nhau. Lỡ đâu mai này ta rời xa. Biết bao nhiêu điều làm tình yêu sẽ phôi pha. Thì em hãy cứ giữ những suy nghĩ đó trong lòng. Dẫu có bão tố hay gian khó muôn.

Yêu Em Mùa Đông

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Quang Anh

Vậy thì thôi em nhé chỉ còn đêm nay ngày mai mất nhau buồn làm chi em hỡi lệ em rơi tim anh nhói đau. Cuộc tình mong manh quá ngày mai cách xa em ở nơi nào? Tình hai chúng ta xa cách muôn trùng đường em đi em cứ bước đi .

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Anh