Muốn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Miu Lê

Muốn, muốn sát bên anh này. Lại gần ôm em này. Muốn, muốn khép đôi môi này. Lại gần hôn em này. Muốn, muốn có anh "trong này". Lại gần yêu em này. Ooh ooh~ ooh ooh~. 1. Chạm vào đôi mắt anh em thấy thiên.

Ngày Anh Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Rap:. Khi cô đơn chìm vào cơn mơ. Bao nhiêu đêm mình em bơ vơ. Có chút gió nhẹ đến ấm áp. Bên em đêm nay anh đang nơi đây. Từng cơn mưa đang rơi nhẹ trước hiên nhà. Làm không gian đêm nay buồn hơn bao giờ. Hỡi giấc.

Ngày Mới Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê; Miu Lê & Cường Seven

Chào ngày mới ánh nắng chiếu sáng chan hòa thế giới bao nhiêu niềm vui. Bạn và tôi trong tay bên nhau cho ngày mới thêm vô tư yêu đời. Ngọt ngào dâu rất đam mê luôn là người bạn thật đáng yêu. Để cảm xúc của tôi bay cao đến.

Người Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Cánh tay nào, khoé mi nào. Đã mang cho trái tim tôi nhiều nhớ mong. Giấc mơ nào, phút giây nào. Đã cho tôi nhận ra mình say nắng. Có quá sớm nếu bây giờ mình nhớ nhau? Có quá sớm nếu bây giờ muốn bên nhau? Vì mình chưa yêu.

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Mỹ Huyền; Ngọc Tuyết; Thu Minh; Thủy Tiên; Lương Tùng Quang; Tú Quyên; Gilinh

Ngày ra đi, anh mang theo một con tim thật buồn. Để nơi đây, em như mộng du trên lối hẹn hò. Nhớ những ngày đôi ta có nhau từng nụ hôn đã trao. Mà giờ đây, chỉ còn em nhớ thương thật nhiều. Nhìn hạt mưa, đêm nay rơi.

Nơi Em Chờ Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Chương Đan; Tuyết Thảo

Đêm nay cô đơn em nhớ anh. Nhớ đến xót xa , đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xạc xào thay. Nơi kia xa xôi anh có hay? Những nỗi nhớ thương cứ dâng đầy. Tay em đang mong hơi ấm xưa. Bờ.

Ô Ô Ngày Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Bee T

Ngày xưa ấy vẫn nhớ khi còn bé luôn ham chơi. Mẹ cha đi chơi đâu tôi thường hay thích theo cùng. Lắm lúc khóc lóc cho dù biết không cho. Nên mẹ và cha hay trêu tôi là con út khóc nhè. Ngày ấy qua đi thật mau.

Quà Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Miu Lê

Những món quà nhỏ bé chứa những điều hạnh phúc, mà em cố mang đến anh mỗi ngày. Vì em muốn thấy đôi mắt anh bất ngờ, tim em vui những điều vu vơ... Những món quà nhỏ bé chứa một tình yêu lớn, tình yêu đó mãi trao.

Quên Như Chưa Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Ngô Trác Linh; Mắt Ngọc

Rồi em cũng buông tay mỏi mệt. Vì những nỗi muộn phiền trong em. Vì anh cứ mang theo hững hờ. Dù em cố gắng luôn yêu anh nhiều hơn. Niềm đau đớn phủ bằng tiếng cười. Giọt nước mắt rơi ngược vào tim. Ngày khi bóng anh xa.

Riêng Mình Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Trang Úc

Cơn mưa đêm nay đã mang theo nỗi đau hôm qua. Và cơn gió thoáng qua, bỗng chợt. Khi cô đơn quay quanh cho con phố thêm yên lặng. Trong tiếng mưa. Chợt dòng nước mắt lăn dài. Có những lúc em đã cố quên. Giấu nước mắt sâu.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Miu Lê