Tìm Lại Dấu Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Dan Trương

Những cây khô mùa đông, ngóng trông xuân về. Một ngày nào trời trong sáng. Giống như em và anh. Đã qua tháng ngày mình bên nhau nhiều yêu thương rồi chia xa. Có không em người ơi. Những khi ta về chỉ một mình buồn.

Thầm Mong

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Cẩm Ly

Khi con tim yêu dương ấm nồng. Có ai hay ai đang bơ vơ giữa dòng. Anh ra đi mang theo mối tình, biết không em nơi dây vẩn hoài chờ mong. Chiều buồn không rơi chút nắng. Bước chân này em lang thang phố vắng. Biết tìm.

Thà Rằng Chia Tay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Johnny Dũng; Khả Tú; Cẩm Ly; Trung Quân Idol; Tuyết Thảo

Một mai ta nhận ra... đường đời không chung đôi. Những phút giây có nhau như giấc mơ thôi. Ngày nào khi yêu nhau... cùng nguyện thề trăng sao. Mà nay ta không nói một câu. Đường chia ly đến rồi, hoàng hôn khuất xa.

Quên Đi Em (Quên Đi Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh

Hỡi ánh nắng chan hoà trên mái tóc xoã. Theo làn gió qua đây có nghe dấu lệ nhoà ? Hỡi những cánh hoa hồng thơm ngát nỗi nhớ. Ân tình dẫu trao cho ai sao em vẫn sầu em hỡi ? Nỗi buồn trong ngần một tình yêu nhói tim.

Phố Xuân

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương; Việt My; Mắt Ngọc; Cẩm Ly

Bước cùng xuân trên phố bao người xa lạ. Phút chốc thành quen xôn xao niềm vui ta đón xuân. Chồi lá màu xanh xanh câu chúc muôn nhà an lành. Sắc thắm ngàn hoa rộn rã tim mình. Sánh bước cùng anh môi thắm xinh và xuân.

Phố Hoa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quý; Hoàng Châu; Cẩm Ly; Như Loan

Nụ hoa thắm những giọt sương ban mai. Nhìn mây trắng đang nhẹ trôi chân trời. Thênh thang phố hoa nắng vừa lên bối rối. Anh đi với em giữa trời hoa anh hỡi. Nụ hôn đó những lời yêu mê say. Là mùa xuân mãi mãi chỉ cần.

Nụ Hồng Trong Mưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Mưa về trên bâng khuâng. Hạt mưa nhẹ rơi cùng em nhớ ! Xưa cười đùa trong yêu thương. Từng ngày tôi qua trong êm đềm. Khi cuộc đời như mơ. Nào hay một mai tình tan vỡ. Em lặng im khi anh ra đi. Giọt sầu hoen mi ướt.

Nỗi Buồn Lãng Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Bên nhau giây phút này rồi xa nhau trong ngày mai. Em đi qua những mùa thu qua nỗi nhớ. Xa nhau mưa cũng buồn lệ rơi ướt bờ vai. Xa em ta mãi gọi tên. Xa em ta mãi gọi tên. Mong rằng đừng lãng quên. Đưa người về xứ.

Những Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Ngỡ tiếng ve xưa ta chia tay tuổi thơ ấu. Ngỡ những bão giông cuộc đời quên tháng ngày. Ngỡ con đường xưa không có mình trở lại. Sao bây giờ bâng khuâng trong ký ức. Vẫn con đường xanh lao xao lời gió hát. Chiếc lá nào.

Như Là

Tác giả: Hoài An (Võ)

Như bài ca thuở nào. Như là em (anh) còn đây dấu chân. Như tình yêu rất gần. Như là mây vụt trôi rất xa. Con đường không chiếc lá. Không dáng em xưa ngồi bên anh. Cho hàng cây bối rối, lặng im. Như là anh biết.

8 Pages<12345678>