Giấc Mơ Tà Áo Trắng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Thiện Nhân; Ngô Thanh Vân; Cẩm Ly

Tuổi thơ em xa quê hương, em xa mái trường. Không còn vòng tay tình thân. Ở một nơi xa xôi, em vẫn nhớ về:. Nhớ những trang sách hồng. Giòng đời trôi qua nhanh. Cuộc sống quay cuồng. Đêm về tìm chút bình yên. Mà từ.

Giấc Mơ Ấy

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Nhớ một người nơi xa vời vợi. Nghe cơn mưa về đây, vụt rơi trên phố vắng. Mưa lạnh lùng nước mắt từng giòng. Sao yêu thương đôi ta nay cách xa. Em thẹn thùng anh ngỡ ngàng. Trao môi hôn đầu tiên tình yêu say đắm. Ngở.

Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Cô đơn trong đêm suy nghĩ về em. Vang bên tai tiếng đàn ai. Cho bao nhớ thương chợt đến rất nhanh. Có thấu chăng lòng anh? Vững bước qua ngày mai anh nghi trong tim từng ngày ta bên nhau. Đôi ta như cánh chim hãy vào.

Em Mang Giấc Mơ Anh Về Đâu (Anh Mang Giấc Mơ Em Về Đâu)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nhật Tinh Anh

Như cánh chim trời vẫn đơn suốt cuộc đời. Tôi đến bên người thoáng giấc mơ mãi xa rồi, biết đến bao giờ ai thôi hững hờ, con tim người thôi băng giá. Tôi vẫn âm thầm với bước đi những chân tình. Đôi lúc bên đời.

Dòng Sông Thời Gian

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Em đã qua dòng sông. Dòng sông buồn một chiều cuối đông. Em bước theo mùa xuân. Còn nhớ ai tình đầu chưa phai. Em giờ đây sao xa quá nỗi nhớ ơ hờ. Em giờ đây tay trong tay nơi ấy. Anh giờ đây lang thang. Trên dòng.

Dòng Sông Mùa Đông

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Minh Thuận

Hỡi dòng sông xưa còn đó. Có về bình yên một chốn xa xăm. Mơ rằng ai chưa hững hờ. Cho dòng sông một mùa xuân bất ngờ. Em đã qua dòng sông, dòng sông buồn một chiều cuối đông. Em bước theo mùa xuân, nào nhớ ai tình đầu.

Dòng Sông Băng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Nếu có nước mắt, nếu có yêu thương. Mênh mông dòng sông thì thầm cùng em. Tiếng hát ây vút cao hòa vào trời xanh. Những lúc buốt giá níu kéo con tim. Không gian lặng im một dòng sông băng. Mong ban mai đưa ánh dương về.

Đôi Bờ Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Một ngày nào em hỡi. Ngày tình yêu lên ngôi sáng ngời. Giấc mơ tay cầm tay nồng say. Trên đường xa ngày mai. Ta sẽ có nhau muôn đời. Một ngày nào em hỡi. Ngày tình yệu ta vang tiếng cuời. Hát ru em giọt sương bình.

Dấu Yêu Chiều Mưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Lê Uyên Nhy

Nghe mưa về chiều nay trên phố. Trong gót hài ngày xưa. Em đi về đường xa. Ướt tóc em hạt mưa vô tình. Hỡi tháng ngày đã xa xa rồi. Sao vẫn trong ngần ước mơ lòng tôi. Hỡi tháng ngày có nhau êm đềm. Còn nay xa xăm tình.

Đành Thôi Quên Lãng (Đành Thôi Lãng Quên)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Khánh Phương; Quang Nhựt

Trên trời cao có muôn vì sao, lung linh tìm nhau giữa không gian mong ngày sau. Sao yêu thương tựa như hơi sương giữa đêm trường. Mơ ngày xưa có em và anh, bâng khuâng hạt mưa phút bên nhau sao mỏng manh. Tay trong tay.

8 Pages<12345678>