Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Huy Vũ ft Minh Tuyết; Minh Tuyết; Huy Vũ; Blue Moon; Vô Tình; Cẩm Ly; Đan Trường

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối, sao làm vơi đi trong ta nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi.

Khi Em Hai Mươi (Khi Anh Hai Mươi)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Diễm Quyên

Ấm áp hai mươi, tuổi xuân đẹp tươi. Thắp sáng trong em ước mơ. Lấp lánh hai mươi này em tuyệt vời. Nhỏ xinh lung linh ánh sao trời đêm. Phố sẽ bên em cùng hát bài ca. Hát lúc xa nhau nhớ thương. Có những tơ vương dịu.

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mặt trời sao không đến. Cho lỡ non xanh mầm? Để thôi giá băng con tim mùa đông. Và khi con tim nói lời gian dối. Là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt. Phải chăng trong anh cũng nhạt phai?

Hãy Tha Thứ Cho Anh (Hãy Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Lâm Vũ; Quang Vinh

Hãy tha thứ cho anh những lúc xưa những lỗi lầm. Con tim anh âm thầm chuyện tình nay lặng câm. Hãy tha thứ cho anh phút lãng quên em phương trời. Lối anh bước theo người phụ tình em em hỡi. Hãy tha thứ cho anh những xót xa.

Hãy Sống Cùng Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Thúy Nga; CaliMoon

Hãy khóc nước mắt bờ mi. Khi con tim trót mang niềm đau. Hãy thắp ánh sáng tình yêu. Mong anh quên đi nỗi buồn. Hãy sống với những niềm vui. Mong anh tiếng cười ngày xanh. Hãy sống hãy đến với tình em. Đi chung con.

Hát Về Những Trái Tim

Tác giả: Hoài An (Võ)

Có những điều mà ta mong muốn nhiều. Mà làm sao có? “Ước mơ xa tầm tay!”. Có những điều mà chúng ta có được. Thì ta hãy nói cho cuộc đời hay …. Hát với người về bao gương sáng ngời. Lòng vô tư hiến dâng cho ngày mai.

Hát Lên Hỡi Em (Hát Lên Hỡi Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Đời có khi môi cười, có khi u sầu (hát hát lên hỡi em). Đời có khi êm đềm, có khi nhiều gian nan. oh! Thôi không buồn hỡi cô gái mộng mơ tình yêu xa rồi. Em hãy tin sáng tươi ngày mai thức dậy. Những năm tháng ngủ quên.

Hát Cho Người Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nói:. Hôm nay cơn mưa mưa hạ đầu tiên chợt rơi xuống. Khi em một mình lang thang trên con đường vắng hôm nào. Những bước chân cuối cùng của. Những đôi tình nhân đã vội vã rời xa nơi đây. Trời vẫn mưa sao em vẫn đợi, vẫn.

Hạnh Phúc Vỡ Tan

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt; Lâm Chấn Khang

Mưa giăng qua mau, bóng tối xua tan dần. Lạnh lùng mình anh lang thang bồi hồi xa vắng... Nhìn lại một ngày đắm đuối, tình như trôi dạt theo. Nhìn phố cũ dấu chân xưa xa rời. Cô đơn trong giá băng những tiếng yêu.

Gọi Em Trong Mưa (Gọi Anh Trong Mưa)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Tuấn Hùng

Đi về đâu hỡi em. Lối xa trong màn đêm. Anh nhớ thương tháng năm. Còn mình anh mãi ôm bóng hình. Khi dấu yêu đã xa. Sao vẫn chưa nhạt nhòa. Tìm lại mình đã qua. Vẫn mênh mông mình ta. Trên lối đi rất xa. Dòng đời.

8 Pages<12345678>