Chinh Phụ Ca

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh; Thanh Thúy

Từ chàng ra đi, lưng khoác chiến y. Và hồn nương bóng quốc kỳ. Nàng ngừng con thoi, có khi nhớ chàng. Có muốn gì đâu, lệ thấm tơ vàng. Chàng ngồi trên yên, mơ bóng dáng em. Mịt mù sau đám khói tên. Bâng khuâng mắt nhìn.

Chờ Đợi Ai

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Chờ đợi ai, thao thức đêm hay ngày. Mong chờ ai không nguôi, người có hay. Chờ đợi ai, như cánh chim bay vút cao. Xa mãi trong mây xanh, tổ vắng vui. Thời gian đã lắng chết khi tình úa. Không còn vết dẫu xa lìa nghìn.

Cho Nhau

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Quỳnh Giao; Thái Thanh; Lệ Thu; Tuấn Ngọc; Khánh Ly

Cho nhau chẳng tiếc gì nhau. Cho nhau gửi đã từ lâu. Cho nhau cho lúc sơ sinh ngày đầu. Cho những hoa niên nhịp cầu. Đưa tuổi thơ đến về đâu ? Cho nhau nào có gì đâu ! Cho nhau dù có là bao. Cho nhau cho phút yêu.

Chú Bé Bắt Được Con Công

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Bắt được con công, chú bé bắt được con công. Đem về biếu ông, biếu ông, ông cho con gà. Đem về biếu bà, biếu bà, bà cho quả thị. Đem về biếu chị, biếu chị, chị cho quả tranh. Đem về biếu anh, anh cHồ con chim tu hú.

Chú Cuội

Tác giả: Phạm Duy

Trăng soi sáng ngời. Treo trên biển trời. Tình ơi. Một đàn con trai. Rủ đàn con gái. Ra ngồi nhìn trăng. Ra nghe chú cuội. Ngồi gốc cây đa. Cuội ơi. Để trâu ăn lúa. Nhìn mây theo gió. Miệng ca bồi hồi. Ta yêu.

Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Quang Lập; Lâm Minh Thảo; Chế Linh

Mỗi lần gặp nhau. Khi về mình vẫn thường hẹn nhau. Chủ Nhật tuần sau. Em chờ đợi anh nơi cũ. Lòng vẫn nhớ mãi lúc ban đầu. Mình đã trót hứa với nhau rồi. Dù sóng gió đến phút hẹn hò. Mình vẫn không sai hướng. Những lần.

Chúa Hòa Bình

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hiệp; LM Nguyễn Sang; Duy Quang; Vân Trung

Nếu có ai giận dữ. Nếu có ai bất hoà. Nếu có ai lầm lỡ. Rồi sinh ra khắt khe. Sẽ đánh tôi một cái. Tát tôi nơi má này. Sẽ thấy tôi lặng lẽ. Chìa luôn ngay má kia ! Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi ! Nhân ái ban xuống đời.

Chum Vàng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Anh Dũng

Nhà nghèo cuốc bẫm với cầy sâu. Cuốc bẫm với cầy sâu. Tang tính tính tình tang. Nhà nghèo cấy lúa với trồng rau. Cấy lúa với trồng rau. Tang tính tính tình tang. Sớm tối nắng mưa (ư) nhọc nhằn. Vẫn cứ mến yêu (ư).

Chuyện Hai Người Lính

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Thái Thanh

Có hai người lính ở chung một làng. Cùng yêu Tổ Quốc Việt Nam. Có hai người lính ở chung một làng. Cùng yêu ruộng đất Việt Nam. Có hai người lính cùng chung họ hàng. Cùng chung nòi giống Việt Nam. Có hai người lính.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Phạm Văn Bình

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Bằng Kiều; Ngọc Sơn; Quang Dũng; Chế Linh; Thái Châu; Quỳnh Vi; Đình Bảo; Mỹ Huyền; Chung Tử Lưu; Đức Tuấn; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Ý Lan; Xuân Phú; Tuấn Đạt; Anh Khoa; Hoạ Mi; Thái Thanh; Duy Quang; Tuấn Anh; Trần Cao; Sĩ Phú; Ngọc Lan; Quốc Khanh; Trần Thái Hòa; Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Hoàng Sỹ Phú

Năm năm rồi không gặp, từ khi em lấy chồng. Anh dặm trường mê mãi, đời chia như nhánh sông. Phong thư tình ngây dại, và vai môi rất mềm. Những hẹn hò cuốn quít, trên lối xưa thiên đường. Ngày nhà em pháo nổ, anh cuộn.

47 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy