Đôi Cánh Màu Bạc

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: 365 Band

Khi xưa tôi vẫn ước mơ ngày mai sẽ bay xa vời. Bao năm tôi sống với những niềm tin giấc mơ tuyệt vời. Nụ cười có đôi lần bỏ rơi tôi, và cũng nhiều khi nhận ra ước mơ không thành. Những thiên thần để quên tôi. Tìm lại đôi.

Đường Chân Trời

Tác giả: 365 BAND

Ca sĩ: 365 Band

Những giấc mơ bình yên khi xưa chỉ còn nước mắt. Giấc mơ đã xa xôi rồi. Những cơn mưa còn rơi bao lâu từng giọt mưa ngâu. Cho lòng nhẹ vơi những cơn đau. Đôi lúc trong mơ gọi tên em. Đã xa rồi những tháng năm thật êm.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Lâm Việt Hùng

Ca sĩ: 365 Band

Ca sĩ khác: Hồng Duyên; Phương Linh; Tóc Tiên; Anh Khang; Lâm Việt Hùng

Em đẹp không cần son phấn, duyên thầm xinh, thật xinh, rất hiền, không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài, duyên dáng, giống như hoa kia bên thềm, ngát hương không khoe sắc màu, ngàn đóa hoa đang rực rỡ.

I Let You Down

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Anh trong bao nhiêu đêm thâu. Trong bao cơn mơ sâu. Chờ em trong bao lâu. Sao em luôn nơi đâu. Còn lại gì trong nhau. Còn gì ngoài niềm đau. Mà anh có muốn thấy đâu. Rồi bàn tay vẫn nắm chặt. Từng nhịp tim vẫn cứ đập. Sai.

I’m Alright Without You (Đừng Lo, Anh Sẽ Ổn)

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: 365 Band

Anh đã biết từ lâu người chẳng yêu anh, mà chỉ bên anh để khỏa lấp những khoảng trống trong lòng. Mà đâu hay trái tim anh đây quặn đau. Nhưng mà anh vẫn cố gần bên em hơn. Và tim em sẽ dần đổi thay nhưng có đâu như vậy.

Khác Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Sao đôi khi lại thấy xung quanh mình. Ước chi khi ta được đi xem như là vô hình. Vì có những khi nhìn quanh thì ai cũng như ai. Áo thun quần jeans sơ mi quần tây thì cũng như nhau hoài. Nhìn xem tôi đang có những thứ thật.

Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Em đang nơi đâu? Một minh anh ngêu ngao hát nhớ nhung em. Nhớ anh mắt nụ cười đôi má trắng hồng, đôi mắt lấp lánh màu đen tuyệt. Đã có lúc anh như tình cờ, ngu ngơ iêu em như cây si đứng giữa phố đông. Chỉ mong em hiểu rằng

Như Chưa Bao Giờ Lìa Xa

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: 365 Band

Từng ngày qua trong tim anh luôn nhớ em thật nhiều. Và nắng ấm áp anh ngỡ em đang kề bên. Từng nụ hôn khi xưa anh vẫn nhớ. Nhớ con đường ngày xưa anh hay đón đưa. Sao bây giờ chỉ còn riêng anh bước trên đường về. Còn âm.

Oh My Love

Tác giả: Only C

Ca sĩ: 365 Band

Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Oh my love, oh my love, oh my love love love. Nghe cơn mơ đang dần trôi. Trong lòng.

Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: 365 Band

Oh oh oh oh oh oh oh oh... Quay về quay về nơi từng bắt đầu. Đợi chờ từng ngày buồn phiền trong tim ai giờ xa vời. Ai cho tôi đau, ai cho tôi quên? Đã cố gắng xóa hết đi bóng hình, babe... Mà giờ chỉ còn lại một.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ 365 Band