Yêu Một Người Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Anh

1. Cạnh bên một người vô tâm. Là nước mắt tuôn âm thầm. Là yêu quá lâu một người. Đã chẳng còn chút động lòng. Đợi anh mới biết đêm dài. Tin anh chẳng chút nghi ngại. Vì yêu nên em trao hết tương lai. Tại sao không.

Yêu Không Cần Ép

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Trần Dũng Khánh

Ca sĩ: Bảo Anh

Ngày xưa em hay mộng mơ. Tình yêu đẹp như bài thơ. Lời yêu phải nói thật nhiều. Kèm theo là những nuông chiều. Ngày nay em vẫn mộng mơ. Tình yêu đẹp như ý thơ. Mà chẳng cần phải nói gì. Vì tình cảm đâu phải tô mỳ. Chàng trai.

Xuân Mang Tết Đến

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Bảo Anh

Mùa xuân đang đến, gió xuân rất hiền. Và tôi nghe gió hát những thanh âm trìu mến. Bừng lên trong nắng, cánh mai thắm vàng. Mềm mại như cô em gái xuân dịu dàng. Mẹ mua áo mới, bé em tươi cười. Cả nhà đưa nhau đi ngắm xuân.

Vậy Thôi Anh Đi Đi

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: Bảo Anh

Lại một đêm nữa em không có anh kề bên. Người đang ở xa lắm có hay em nay đang héo úa. Vẫn bàn tay ấy nhưng chẳng có ai đan vào nhau. Vẫn bờ vai đó anh ơi có hay đang hao gầy. Chắc anh không biết đêm nay, đêm hôm nay. Em.

Và Em Đã Biết Mình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Anh

Anh đã đến như cơn mưa tưới mát lên. Cho đời em một màu xanh mới. Phút giây mình tình cờ trông thấy nhau. Như bắt đầu một chuyện tình như mơ. Cho em biết ngẩn ngơ Biết thẫn thờ. Để em bỗng ngu ngơ em đã yêu. Con tim.

Trái Tim Em Cũng Biết Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Bảo Anh

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Trái tim của em rất đau. Chỉ muốn buông tình ta ở đây. Vì cho đến giờ chẳng có ai biết em tồn tại. Những lần chào nhau bối rối. Người ở bên cạnh anh chẳng nghi ngờ. Lòng em lại chẳng nhẹ nhàng. Chorus:. Lời biệt ly.

Tỉnh Giấc Sau Cơn Mộng Dài

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Bảo Anh

Bóng đêm tàn 1 ngày đã qua trong đời. Từng cơn mơ đã vút qua đi làm tan vỡ. Những giây phút đắm đuối bên anh, trong căn gác riêng tôi nhớ về. Màn đêm trôi, còn mình tôi với tôi. Mơ ngôi nhà xưa, nụ cười anh luôn bên.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Thanh Xuân Của Chúng Ta

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Cứ ngây ngô dại khờ. Cứ là người mộng mơ. Cứ đi muôn nơi mải mê dong chơi. Đừng băn khoăn nghĩ ngợi. Có ai không sai lầm. Chắc cuộc đời buồn lắm. Sống đam mê đi khát khao hơn đi. Sợ gì đời hoang phí. Cuộc sống quá ngắn.

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Bảo Anh

Nhìn vào hư không. Ngước vô định vào xa xăm. Thở dài tiếc nuối. Biết bao ân hận với một người. Nặng lời nhau đau vỡ trái tim. Người tổn thương đi rồi. Nhận ra phải sống xa anh. Chẳng dễ dàng. Chẳng dễ dàng. Ong đã biết cần.

4 Pages1234>