Khơi Dòng Cảm Xúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trúc Nhân

Nơi tôi đang sống bao lâu. Ai ai cũng mến thương nhau. Những con người bao đời vui buồn cùng sớt chia nhau. Nhớ về núi ngũ hành, nhớ thương ơi dòng Lam. Ghé Hồng Lĩnh kiên cường, chớ quên thăm dòng Hương. Cảm nhận vị bia.

Lớn Rồi Còn Khóc Nhè

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ngày thơ bé có cánh đồng, trưa nắng bên bờ sông. Ngày tôi chưa biết vâng lời, chỉ biết chơi và cười. Lời mẹ nói không nghe cho rằng luôn khắt khe. Mẹ nói “Con trai đừng khóc nhè!". Ngu ngơ chạy theo đám bạn tôi đàn ca. Ấy.

Making Money

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & HIT Team

Ca sĩ: Trúc Nhân

1. Một cậu bé bên đường chẳng hề biết đến trường. Trên tay là khát khao và mơ ước. Ngày vẫn qua ngày nghề của bé là vậy. Mọi người gọi bé là thằng đánh giầy. Một người sếp văn phòng mặc quần áo sang trọng. Ô tô đưa đón vô.

Mercy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Yến Lê Idol (Duffy Version Cover)

Yeah Yeah Yeah. Yeah Yeah Yeah. Yeah Yeah Yeah. Yeah Yeah Yeah. I love you but i gotta stay true. My morals got me on my knees im. Begging please stop playing games. I dont know what this is cos. You got me good just.

Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ

Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như quá xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi lúc tan trường nụ cười ấy mang ấu thơ tôi về.

Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Trúc Nhân

Nhắm mắt thấy tôi quay về. Về với bữa cơm nhà, mà bao lâu tôi bỏ qua. Nhắm mắt thấy ba mẹ ngồi. Bên đứa em thơ dại, nhìn lại năm tháng qua. Tôi học cách yêu thương người khác tôi. Và bao dung cho người ghét tôi. Tôi học.

Ngồi Hát Đỡ Buồn

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ở đây là đâu, cớ gì tôi buồn rầu? Chờ ai thật lâu, có gì sai từ đầu? Chuyện đáng xảy ra là gì, làm tôi buồn thêm nữa đi. Giờ tiếp tục hay rút lui hay là lặng im? Nhìn tôi mà xem, có gì vui ở đời? Phải chăng là em khiến.

Người Ta Có Thương Mình Đâu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Nguyễn Công Thành & Trần Dũng Khánh, Nguyễn Hải Minh Cơ, Jean Paul

Ca sĩ: Trúc Nhân

Từ trong tâm trí. Trót đã lỡ yêu thương một người. Mơ môi khẽ chạm môi. Mơ tay khẽ chạm tay, siết chặt tay, mà người đâu có hay. Có lúc tôi mong tim ta cùng chung nhịp. Lắm lúc tôi mong chân ta về chung đường. Ước chung.

Sáng Mắt Chưa

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ba mẹ anh từng nói. Yêu ai phải yêu xứng đôi vừa lứa. Hình như không ai dạy em. Nên em còn non. Em chưa học qua. Cách chọn đúng người. Chàng trai đi cùng đang ăn cây kem. Thật lòng không xứng với em. Em nhìn anh rồi.

Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Trúc Nhân & CHipu & Châu Bùi

Không ngờ sau thời gian im hơi. Thì nay Cô Vy lại đến. Ở trong chúng ta lặng lẽ tiến ra. Mà chẳng hề có một tiếng nói gì. Bất ngờ! Dặn nhau giữ gìn không gian quanh ta. Đừng cho Cô Vy tiến xa. Ta cùng chung quyết tâm. Từ.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trúc Nhân