I Want You Now

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hương Tràm; Hương Tràm (R&B Version); Hương Tràm (Deep House Version)

Phải chẳng những giấc mơ kia phai nhòa. Từ khi anh ra đi xa mãi xa. Kỉ niệm xưa vẫn in sâu trong lòng. Vì yêu nên em luôn luôn nhớ mong. Ôi hiu quạnh, đêm hoang lạnh. Nơi đây chỉ có mỗi em. Giờ anh nơi nào, để nỗi nhớ thét.

I'm Still Loving You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Khi đêm buông lơi nỗi khát khao. Một bờ môi ấm trao nhau nụ hôn. Chìm đắm với ái ân điên dại. Nhận ra sao chỉ riêng ta lẻ loi. Không ai ôm đôi vai tình gọi mời. Không ai đưa tay khẽ chạm bàn tay. Đôi tim rung lên khi.

Không Còn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Lặng im giữa bóng tối nơi đây không gian và lặng im có ai. Và nghe những khúc hát âm thanh khi xưa tìm về với tôi. Cho tôi quên đi niềm đau hôm qua. Nước mắt tuôn rơi nhạt nhòa. Khi anh bỏ quên tình yêu nơi đây chia tay giọt.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh; Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Hương Tràm

Em, người có hay đã bao đêm rồi anh vẫn đợi chờ. Và anh, trong giấc mơ đã thấy em cười. Anh, nào biết chăng trong trái tim này em đã yêu anh. Dù đôi lúc ta hay giận hờn, vẫn mong anh và thầm nhớ anh. Người yêu ơi mỗi khi.

Mùa Đông Tình Yêu

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Hương Tràm

Ngày dài hơn để anh biết nhớ. Một cơn mưa vội vàng đến nhanh. Từng khao khát tình yêu từ sâu tận nơi tim anh. Mùa đông sắp đến mang theo. Từng cơn gió, đôi tay ai đang cô đơn. Cho anh đến bên em, anh sưởi ấm trái tim.

My Illusion

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hương Tràm

Bóng tối nơi đây mình em. Giật mình trong ký ức này. Chợt về giờ biết ta trong không gian vắng lặng. Chỉ biết nơi đây vu vơ lòng trong những giấc mơ, xóa hết nỗi đau con tim yêu phai nhạt màu. Cho em được quên đi quên.

Nắng Có Còn Xuân

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Quang Dũng; Nhã Thy; Đình Phước; Nguyễn Hồng Ân; Khang Huy Nguyễn; Nghi Văn; Trương Duy Khánh; Hồ Bửu Thiện; Đức Quang; Thanh Tâm; Thúy Hà; Thanh Lam; Quang Linh; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Hạ; Thanh Thúy 2; Khánh Hà; Mặt Trời Mới; Trang Nhung; Hồ Văn Cường (Việt Kid); Lệ Quyên; Diễm Liên (Beat); Minh Hải; Cẩm Như; Ngọc Hân; Kim Linh; Tuấn Anh; Nguyên Vũ; Hoàng Lợi; Minh Ngọc

Mùa Xuân ơi! Ta nghe mùa Xuân hát bên kia trời. Ðồi núi xanh ngời, đâu đây tiếng đàn cầm buông lả lơi. Ðâu đây tiếng đàn tôi nghe tả tơi. Và em tôi, lung linh giọt sương trắng trong vời vợi. Em biết yêu rồi, em yêu những.

Ngại Ngùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Tràm

Đôi khi, lòng muốn nói cho riêng anh những âm thầm em mang. Từ tận sâu trái tim đang mơn man. Mọi lời lúc đó anh trao em mãi như còn. Thế nhưng từ phía em, chưa một câu đáp lời. Nhành hoa kia đang hé sắc hương trong lần.

Ngày Cưới

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt & Hương Tràm; Khắc Việt & Hương Tràm (beat)

Phút giây mong chờ ngày hôm nay đến rồi. Lúc em thức dậy lòng bỗng thấy xốn xang. Ngày hôm nay ngày vui nhất trong cuộc đời. Ngày em sẽ là một nửa đời anh. Tiếng chuông ngân lên giờ thiêng liêng đến rồi. Mắt em long lanh.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Tràm