Điều Anh Muốn

Tác giả: HOÀNG ĐÌNH HÙNG

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Chỉ cần nhìn thấy em thôi. Là anh đã thấy nôn nao. Phải chăng con tim đã yêu em rồi. Nhưng chưa thể nói thành câu. Nhiều khi muốn đến bên em. Để nói: "anh lỡ yêu rồi. Một người con gái đáng yêu dịu hiền. Và đang nghe.

Đau Nhưng Thấy Vui

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Hãy cho anh biết lý do. Vì sao em không đắn đo. Gạt đi tình anh quá mau. Em đã yêu ai từ lâu. Lòng anh đau nhưng thấy vui. Vì em sẽ hạnh phúc thôi. Bên ai là quyền lựa chọn của em. Mai này nếu có gặp nhau. Thì xin người.

Chìm Vào Đôi Mắt

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Anh đi trong mơ, lạc vào mắt em. Không gian chơi vơi một mình với em. Làm sao anh đang ao ước nắm tay người cạnh vai kề. Tình yêu khi đôi chân bước anh và em đi về. My love, my love, chặng đường dài mình cần nhau oh.

Baby Come Back To Me

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Ngồi nhìn cơn mưa rơi rơi ngoài hiên bàn tay run lên khi nhớ em. Mình anh cô đơn tìm về nơi đâu , cần một hơi ấm lúc đông về , có lẽ ta phải dừng lại nơi đây, để nghe con tim như thế nào , đừng gieo đau thương trên khoé.

Anh Yêu Thanh Xuân Của Em

Tác giả: Bùi Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Anh mong em nghe được những lời này. Anh yêu em nhiều lắm người có hay. Anh biết ngoài kia có rất nhiều người con trai. Yêu thương và để ý đến em. Nên anh cứ lo lắng em sẽ rung động. Bởi những câu nói ngọt ngào. Vì hiện.

Anh Đang Nhớ Em

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Người ơi anh nhớ em. Nhớ bóng dáng em ...nhớ nụ cười. U know! Đang ở đâu em à. Mel 1:. Nhẹ nhàng đến bên anh như là mơ rồi lại bước cứ bước anh ngẩn ngơ. Dừng chân lại đây vài giây đi em yêu hỡi. Nhiều nhiều lắm.

2 Pages<12