Bài Này Chill Phết

Tác giả: Chí Phong Madihu & Kimmese & Trác Ngọc Lĩnh

Ca sĩ: Đen & Min

Ca sĩ khác: Đen

I just wanna chill with you tonight. And all the sorrow left behind uh oh. Sometimes I feel lost in the crowd. Life is full of ups and downs. But it’s alright, I feel peaceful inside. Em dạo.

Chỉ Cần Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Min

Này Boy, anh là ai mà luôn chạy theo tôi mãi thế. Luôn chờ mong từ tôi một ánh mắt nhìn lại. à há. Anh từ đâu từ đâu làm cho lòng tôi thêm bối rối. Tôi chỉ mong chỉ mong anh xa lối đi thôi. Nếu như anh chỉ đùa vui, muốn.

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Erik & Min & Phạm Hoài Nam; Erik & Min

Kể từ khi còn thơ bé, Mẹ luôn vỗ về chở che. Và ánh mắt chứa chan bao điều, nhiều lo lắng. Con của Mẹ đã khôn lớn, Mẹ của con càng già hơn. Giọng nói ấm áp chưa bao giờ lời than vãn. Giấu diếm con bao điều, Mẹ nói dối con.

Chuyện Nhà Bé Thôi, Con Đừng Về

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Min & Kai Đinh

1. Nhà tôi bốc khói trắng ngút lên ban trưa mùa hè. Mẹ tôi nói chuyện nhà bé thôi, con đừng về. Bố đi làm xa, mẹ làm việc không ngừng. Tôi không nói chỉ lặng lẽ đeo ba lô lên lưng. Em trai tôi nói "Đợi chút nha, em về.

Có Em Chờ

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Min & Mr.A

Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau. Em đã biết tim mình đánh rơi rồi. Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau. Em đã biết không thể yêu thêm ai. Cách anh cười cong môi. Cách anh lặng lẽ ngồi. Ngồi nhìn bóng tối lặng thầm thời gian.

Đừng Xin Lỗi Nữa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Erik & Min

Ca sĩ khác: Hà Nhi (cover)

1. Ở góc căn phòng kia, lạnh vắng không còn tiếng nói cười. Từ lúc ta lặng im như thế, ta chẳng còn buồn như xưa. Còn chút đau lòng ta cất hết. Còn chút hy vọng ta đánh rơi. Tới đây được rồi, chắc không thể đi xa nữa đâu.

Đừng Yêu Nữa, Em Mệt Rồi

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Min

Ca sĩ khác: Min Headset 70,002 Cloud_download

Đã bao giờ anh nghe. Có vài điều khi yêu. Một là không nói dối. Hai là không nói dối nhiều lần. Cớ sao toàn thấy nước mắt. Cớ sao toàn những vết cắt. Có lẽ nào đến lúc. Khi hai ta đã hết yêu. Cứ đi rồi sẽ đến. Cứ im lặng sẽ.

Em Mới Là Người Yêu Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Min (Acoustic Version); Min (english version); Min

1. Bây giờ hai giờ sáng ở nơi ngã tư đường. Ta ngồi bên cạnh nhau lặng im ngắm phố phường. Trong lòng em giờ đây từng cảm xúc bất thường. But I just can't say. Anh hỏi em giờ đây rằng anh biết làm gì. Khi người anh từng.

Fall Down

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Min

Wake up in the morning I. Feel misty in my mind. When everybody is sleeping. When everybody is sleeping. You came up in the night. Seduced me with your light. For the next day when I wake up. My wings are already gone. It's.

Get Out

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Min

Từng ngày trôi qua lặng lẽ. Từng dòng suy tư trôi mãi. Trôi về nơi khi xưa có anh và em. Từng lời ngọt ngào yêu dấu. Thầm lòng em luôn ấm áp. Giờ đây mình em cô đơn với nỗi nhớ mong. Những phút giây khi xưa ngày mình bên.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Min