Anh Sẽ Chống Lại Cả Thế Giới

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Đồng hồ đã điểm 12 giờ rồi em biết không. Hãy ở lại ngủ đi sao em còn trông ngóng hi vọng thật viễn vong. Em đã thấy người ta vui bên một ai khác. Mà không phải em lúc này. Mà không phải em đúng không. Hờ hớ.

Bỗng Dưng Muốn Khóc Có Khóc Được Đâu

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Chỉ là bỗng dưng thấy cô đơn, giữa phố xá thênh thang. Dòng người ấy vẫn bước qua rất vội. Một nửa cuộc đời ta để lại, nơi đâu có thấu. Và có ai hiểu cuộc sống ấy của tôi. Giá như có ai đó hiểu tôi một lần. Để biết rằng.

Chân Tình

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Tiến Dũng; Đức Tuấn; Quang Toàn; Johnny Dũng; Tuấn Ninh; Trần Cao; Lệ Quyên; Vân Trường; Đức Minh; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; HuTieuXao; Huy Vũ; Hạ Vy; Don Hồ; Lợi Studio; Gangmanstyle; DTDT (mp3); Vân Trường (Remix); ISdream421; Tiểu Linh Tử; Remix (Remix); Minh Nhật

Mùa xuân vừa đến hoa về trên những bàn tay. Và em vừa đến thay màu áo mới vì anh. Nguyện cho ngày tháng êm đềm như những sớm mai. Những nhọc nhằn chớm quen vẫn trong ngần mắt em.

Chẳng Ai Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Hạ Trâm & Phan Ngọc Luân

Phố vẫn còn nhắc tên hai chúng ta. Từ khi đôi trái tim trở nên nhạt nhòa. Từ khi em lạnh lùng quay lưng buông tay anh xót xa. Phía cuối những ước mơ đã không còn chung đôi. Đâu đó những thói quen quên nhau thật rồi. Niềm.

Cơn Gió Đông

Tác giả: Võ Quốc Trụ

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Chỉ là những phút giây. Nhẹ môi hôn lên tóc nhung huyền. Kễ vai nhau đùa vui, ta cùng hát câu ca tình yêu. Sẽ là những nỗi đau vì vô tâm nói câu giã từ. Từng dòng thư nhạt nhòa đã fai theo thời gian. Một mình nhìn bông.

Con Yêu Của Mẹ

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Con chim non của mẹ. Vừa bay ra khỏi lòng. Đến phương trời xa lạ. Con có buồn hay không. Mùa xuân sang mùa hạ. Thu đi đông lại tàn. Đã mấy lần lá đổ. Đã mấy lần mưa rơi. Con đi nhà trống vắng. Mẹ đứng ngồi không.

Đà Lạt Ngày Vắng Em

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

À Lạt hoàng hôn, sương giăng khắp lối. Sương hôn lên nhẹ, tóc em thơm nồng. Chiều nào song đôi, quanh hồ Xuân hương. Ấm áp lạ thường, dù đã vào đông. Đà Lạt ngàn thơ, vang trong tiếng gio. Đôi ta hẹn thề, tiếng chuông.

Dù Đã Cách Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Chiều nay phố vắng mình tôi, bước chân đơn côi nhẹ trôi. Ký ức năm xưa về đây, mang biết bao nhiêu kỷ niệm. Những ngày còn nồng ấm bên nhau. Nhưng bây giờ lạc bước về đâu. Vì những vô tâm, khi mất em anh mới nhận ra. Giờ.

Đừng Để Hối Tiếc

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Ngày dài chờ đợi, để bên em. Buồn phiền càng làm, xác thân anh hao gầy. Lặng thầm một mình, trái tim đau. Khi em mang đi. Những gì mình đã có, anh vẫn không hiểu điều gì. Làm em xa anh. Em vẫn chỉ nói mập mờ, mình.

Dừng Lại Để Yêu Người Mới

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Phan Ngọc Luân

Dừng lại để yêu người mới . Em bước đến bên anh thật chậm. Mang đi hết những ngày yên ắng. Viết tiếp câu chuyện đời anh sang 1 trang mới . Em đã nói không sao đâu , đừng hoài nghi. Nhưng làm sao anh có thể tin em nữa đây.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Ngọc Luân